Gucci luôn biết cách làm mới mình và mang đến sự ngạc nhiên cho người mộ điệu trong mỗi mùa thời trang. Trong chiến dịch quảng cáo Pre-Fall 2016, thương hiệu lấy cảm hứng từ một khu vườn mái vòm với những chú hồng hạc đang dạo chơi.

'Vườn địa đàng' mới của Gucci trong mùa Pre-Fall 2016

thyhang | 02/04/2016, 12:20

Gucci luôn biết cách làm mới mình và mang đến sự ngạc nhiên cho người mộ điệu trong mỗi mùa thời trang. Trong chiến dịch quảng cáo Pre-Fall 2016, thương hiệu lấy cảm hứng từ một khu vườn mái vòm với những chú hồng hạc đang dạo chơi.

Vẫn mang tinh thần tươi vui và hòa mình với thiên nhiên, vào những mùa thời trang trước, hình ảnhGucci thấp thoáng trong những khu vườn hoa rực rỡ thì trong chiến dịch quảng cáo mới nhất chomùa Pre-Fall 2016,nhà Gucci đã “hóa” thành một khu vườn nhiệt đới với những loài cây dại và các chú hồng hạc xinh đẹp đang nhởn nhơ dạo chơi. Rõ ràng, nhà mốt muốn thể hiện sức sống mãnh liệt của sự tươi vui, trẻ trung và đong đầy sắc thái thiên nhiên.

Trong bức tranh ấy, ta vẫn thấy phảng phất những họa tiết flora mới của Gucci và hơi hướm màu hồng vintage cổ điển của nhà mốt.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Bộ Tài chính mới là mạch máu của nền kinh tế, sắp xếp xong thì công việc phải chạy'
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc cho rằng Bộ Tài chính mới là bộ "cốt lõi" - "mạch máu" của nền kinh tế, do đó "sắp xếp xong thì công việc phải chạy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Vườn địa đàng' mới của Gucci trong mùa Pre-Fall 2016