Đồng hồ luôn là một chủ đề hấp dẫn khiến chúng ta có thể không ngừng đề cập và bàn luận. Baselworld năm nay đã trình làng vô số mẫu đồng hồ nữ ấn tượng với nhiều chi tiết tinh xảo, đính kim cương hoặc vật liệu quý giá.


7 mẫu đồng hồ nữ gây chú ý tại Baselworld 2016

Đàm Truyền Quang | 01/04/2016, 10:38

Đồng hồ luôn là một chủ đề hấp dẫn khiến chúng ta có thể không ngừng đề cập và bàn luận. Baselworld năm nay đã trình làng vô số mẫu đồng hồ nữ ấn tượng với nhiều chi tiết tinh xảo, đính kim cương hoặc vật liệu quý giá.


7. Bộ sưu tập Blossom của Louis Vuitton

Với cảm hứng được lấy từ biểu tượng bông hoa đặc trưng từ thương hiệu LV, những mẫu đồng hồ này khoác lên mình đóa hoa bốn cánh trong các thiết kế đa dạng từ đơn giản, sành điệu đến cầu kì và lấp lánh. Chiếc Tambour Monogram Tourbillon là mẫu yêu thích nhất trong cả bộ sưu tập với hình cánh hoa bằng xà cừ màu xanh nổi bật trên nền mặt số đính toàn kim cương. Nói một cách khách quan, trước đây chúng tôi đã từng chứng kiến những thiết kế mang phần đẳng cấp hơn nữa của LV, nhưng những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập lần này lại rất tinh tế thể hiện vừa đủ nét thẩm mỹ và chất riêng của nhà mốt này.

6. Chanel J12 Collector Mirror

Chanel kỉ niệm 15 năm ra mắt dòng đồng hồ bằng gốm J12 với thiết kế mới tái hiện đặc điểm ngôi nhà số 31 đường Cambon của huyền thoại Coco Chanel trên mặt số bằng chất liệu gương. Dù màu trắng của đồng hồ mang lại cảm giác nó rất mỏng manh trước những tác nhân gây bẩn, nhưng thực sự là mẫu đồng hồ này hoàn toàn chống trầy xước và dính bẩn. Nhìn tổng thể, chiếc đồng hồ này khá bắt mắt, nhưng nó không phải là thứ chỉ để bạn tùy hứng kết hợp với bất kì trang phục hay phong cách nào. Chủ nhân của nó cần có một đẳng cấp nhất định (như Lady Gaga hoặc Emmanuelle Alt chẳng hạn) mới có thể diện chiếc đồng hồ khó tính này.

5. Rolex Oyster Prepetual Lady Datejust 28

Thế hệ mới của dòng đồng hồ Oyster Prepetual đến từ cây đại thụ Rolex được thiết kế với sự kết hợp giữa thép 904L và vàng/vàng hồng 18 cara. Lần này, phần vỏ ngoại được thiết kế lại với kích thước 28mm và được lồng vào bộ truyền động cơ học, đường kính 2236 và dây tóc đồng hồ Syloxi bằng silicon độc quyền của Rolex. Dù mẫu đồng hồ mới này đang làm điên đảo các tín đồ Rolex nhưng số đông lại đánh giá đây là mẫu không khác gì nhiều so với các thiết kế lady datejust trước đây.

4. Hermès Mille Fleurs du Mexique

Mặt số được vẽ tay cực kì công phu của mẫu đồng hồ này khiến nó xứng đáng được nhắc đi nhắc lại trên hầu hết các chủ đề về đồng hồ. Được sản xuất với số lượng vô cùng hạn chế, chỉ 6 cái trên toàn thế giới, đây được xem là mẫu đồng hồ được thèm khát nhất trong lịch sử hãng Hermès. Bên cạnh độ hoàn hảo đến từng đường nét của hình vẽ trên mặt số bằng xà cừ, phần dây đeo bằng da cá sấu có phần đơn điệu so với thiết kế của mẫu đồng hồ này. Mọi người mong đợi một thiết kế dây đeo được đầu tư nhiều hơn (tựa như chiếc khăn choàng lụa Laetitia Bianchi chẳng hạn). Ý định của nhà sáng tạo rõ ràng là muốn khiến mặt đồng hồ đầy tinh xảo trở nên nổi bật hơn, tuy nhiên điều này cũng đã vô tình làm giảm vẻ rực rỡ và sự thu hút trên thiết kế tổng thể của chiếc đồng hồ tuyệt vời này.

3. Dior Grand Soir Unique Kaléidiorscope

Sở hữu mặt số được thiết kế vô cùng đẹp mắt với họa tiết tựa như lăng kính vạn hoa, đây đích thị là một trong những mẫu đồng hồ quyến rũ nhất được chế tác bởi Dior. Hơn 180 loại đá quý và vật liệu khác nhau đã được chọn lọc kĩ càng và ghép lại với nhau nhằm tạo hiệu ứng phản chiếu đặc biệt. Chắc chắn bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi thiết kế đầy mê hoặc của chiếc đồng hồ này với những đường nét hình học thẳng thớm cùng đường viền mặt kính bằng đá màu xanh ngọc. Dây đeo bải jeans tạo nên sự đối lập với thiết kế mặt đồng hồ đầy hiện đại pha một chút giả tưởng. Bên trong là bộ truyền động tự động "Elite 681" có thể nhìn thấy được xuyên qua mặt sau của đồng hồ. Điểm hấp dẫn đặc biệt của thiết kế đồng hồ này chính là vẻ đẹp không giới hạn độ tuổi của mình; nó vừa hợp mốt phù hợp với những cá tính tuổi đôi mươi, vừa đứng đẵn chững chạc dành cho những tâm hồn đã có tuổi.

2. Phiên bản kỉ niệm 40 năm Happy Diamonds của Chopard

Chopard sử dụng chiếc vỏ đồng hồ hình vuông bo tròn bốn góc truyền thống nhằm tăng hiệu ứng mềm mại cho thiết kế. Mẫu đồng hồ này không chỉ có nhiều viên kim cương dưới mặt kính hơn các anh em tiền nhiệm, mà nó còn là mẫu có kim cương với kích cỡ lớn nhất từ trước đến nay. Đây đích thực là một chiếc đồng hồ có thể làm vật gia truyền do nó không bao giờ lỗi mốt và có một vòng bao phủ bằng kim cương chung quanh mặt số. Đây là kiểu đồng hồ lưu giữ lại mọi kỉ niệm khi bạn đeo nó, là kiểu đồng hồ mà bạn sẽ trao lại cho con cái của mình để kỉ niệm sự trưởng thành của chúng.

1. Bulgari Serpenti Incantati Skeleton Tourbillon

Chắc chắn bạn sẽ không thể nào thờ ơ trước vẻ đẹp hoàn mĩ của mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Bulgari này. Lần đầu tiên Bulgari cho ra đời sự kết hợp hoàn hảo giữa mô-tuýp Serpent đầy biểu tượng của hãng với một kết cấu vô cùng phức tạp trong thiết kế đồng hồ: cấu trúc tourbillon. Vẻ cầu kì và chiếu sáng của kim cương trên viền mặt số thu hút ánh nhìn của bạn để rồi sau đó bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự chính xác của bộ truyền động mở và tourbillon 60 giây bên trong. Từ chú rắn kim cương nhẹ nhàng ôm trọn mặt đồng hồ đến dây đeo bằng da thuộc, chiếc đồng hồ này đạt được độ cân bằng tuyệt đối giữa sự tỏa sáng và đơn điệu. Đây là một bước đi đầy mạo hiểm của Bulgari và thực sự chứng minh giá trị của mình.

Đàm Lê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 mẫu đồng hồ nữ gây chú ý tại Baselworld 2016