Vào ngày 12.7, huyền thoại điện ảnh Bollwood đã xác nhận trên Twitter rằng mình và con trai mắc COVID-19 và phải nhập viện ngay sau đó.

Ấn Độ: Cha con siêu sao Bollywood Amitabh Bachchan dương tính với COVID-19

12/07/2020, 10:26

Vào ngày 12.7, huyền thoại điện ảnh Bollwood đã xác nhận trên Twitter rằng mình và con trai mắc COVID-19 và phải nhập viện ngay sau đó.

Ngôi sao Bollywood Amitabh Bachchan - Ảnh: Getty Images

Siêu sao Bollywood Amitabh Bachman cho biết ông đã nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus và phải nhập viện ở Mumbai, Ấn Độ. Abhishek Bachman, con trai 44 tuổi của Bachman cũng đã nhiễm bệnh và nhập viện ở một bệnh viện tư. Các thành viên còn lại trong gia đình đang chờ kết quả xét nghiệm. Amitabh Bachman kêu gọi những người đã tiếp xúc gần với ông trong 10 ngày nên đi xét nghiệm. “Cả hai chúng tôi đều có triệu chứng nhẹ. Tôi mong muốn mọi người nên giữ bình tĩnh và đừng hoảng loạn”, ông cho biết.

Siêu sao Amitabh Bachman và con trai - Ảnh: Internet

Huyền thoại Bollywood Amitabh Bachman sinh năm 1942 và đã đóng hơn 200 bộ phim Ấn Độ trong năm thập kỷ qua. Ông cũng là một cựu chính trị gia và là một người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng. Bachman đã từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có bốn lần đoạt giải Best Actor (Nam chính xuất sắc) ở National Film Awards, giải thưởng lớn nhất về Điện ảnh tại Ấn Độ.

Ông cũng từng tích cực xuất hiện trong nhiều chiến dịch truyền thông hưởng ứng chống COVID-19. Bên cạnh đó ông tham gia nhiều hoạt động nhân đạo. Năm 2018, ông chi hơn 500.000 USD trả các khoản nợ ngân hàng cho gần 1.400 nông dân khó khăn. Ông lập quỹ xây dựng trung tâm y tế, quỹ tín dụng mang tên cha mình Harivansh Rai Bachchan Memorial Trust (2013) nhằm cung cấp năng lượng mặt trời cho 3.000 hộ dân nghèo.

Ông là một siêu sao điện ảnh gạo cội của Bollywood - Ảnh: Internet

Mumbai, New Delhi, Chennai, Pune và Bangalore là những thành phố tại Ấn Độ bị dịch bệnh COVID-19 tấn công nặng nề. Số liệu thống kê mới nhất vào ngày 12.7 cho thấy Ấn Độ đã có thêm 27.755 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm bệnh toàn đất nước lên hơn 820.916 ca. Bộ Y tế nước này cũng báo cáo có thêm 519 trường hợp tử vong, đưa tổng số người thiệt mạng lên tới 22.123 người.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
3 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn Độ: Cha con siêu sao Bollywood Amitabh Bachchan dương tính với COVID-19