Khám nhà trọ “nữ quái” này, công an thu một bọc ma túy, nhiều dao, kiếm, búa và nhiều tang vật có liên quan đến việc mua bán ma túy.

An Giang: Đôi nhân tình thuê phòng trọ giấu vũ khí và bán ma túy

Tô Văn | 23/02/2021, 12:07

Khám nhà trọ “nữ quái” này, công an thu một bọc ma túy, nhiều dao, kiếm, búa và nhiều tang vật có liên quan đến việc mua bán ma túy.

Ngày 23.2, Cơ quan CSĐT Công an H.Tri Tôn, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hạnh (SN 1991, ngụ xã Núi Tô, H.Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

1-hanh-2-.jpg
Hạnh và Phol tại phòng trọ - Ảnh: Anh Tầm

Khoảng 11 giờ 10 phút ngày 22.2, Đội CSĐT Tội phạm về hình sự, kinh tế và ma túy Công an H.Tri Tôn phối hợp cùng đội nghiệp vụ và công an địa phương bắt quả tang Hạnh đang bán ma túy cho người nghiện tại nhà trọ Cẩm Tú thuộc khóm 4, TT.Tri Tôn. Tang vật thu giữ là một bọc nilon có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Hạnh tại phòng trọ số 19, nhà trọ Cẩm Tú, công an tiếp tục phát hiện 1 bọc nilon có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy, 1 cân tiểu ly, 1 cây kiếm, 2 cây dao tự chế, 2 cây búa cùng nhiều tang vật liên quan đến việc mua bán ma túy của Hạnh.

2-hanh-2-.jpg
Số ma túy tang vật - Ảnh: Anh Tầm

Tại thời điểm khám xét, trong phòng trọ số 19 có Chau Sóc Phol (SN 1989, chồng hờ của Hạnh) và hai người đến mua ma túy, nên công an đã đưa nhóm người có liên quan về trụ sở làm việc. Qua test nhanh cho kết quả Phol cùng hai “khách hàng” đều dương tính với ma túy, nên đã đưa vào cơ sở cai nghiện tỉnh để điều trị cắt cơn.

3-hanh.jpg
Số hung khí thu giữ trong phòng Hạnh thuê trọ - Ảnh: Anh Tầm

Tại công an, bước đầu Hạnh khai nhận chất tinh thể màu trắng trong các bọc nilon trên là ma túy. “Tháng 9.2020, Hạnh bị TAND H.Tri Tôn tuyên phạt 4 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, do đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên được cho tại ngoại. Thế nhưng nay lại tiếp tục dính vào con đường vi phạm pháp luật”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan
Ứng phó với các nguy cơ đe doạ an ninh kinh tế tỉnh An Giang
Ngày 29.3, Viện An ninh phi truyền thống, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh An Giang tổ chức hội thảo khoa học - thực tiễn với chủ đề “Cơ sở lý luận, thực trạng an ninh kinh tế và thực tiễn xây dựng các giải pháp, phương án, kịch bản phòng ngừa”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Đôi nhân tình thuê phòng trọ giấu vũ khí và bán ma túy