Gần 1,8 tỉ đồng được hỗ trợ cho các tổ, chốt và các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

An Giang: Hỗ trợ gần 1,8 tỉ đồng cho các tổ, chốt phòng chống dịch COVID-19

Tô Văn | 26/03/2021, 20:20

Gần 1,8 tỉ đồng được hỗ trợ cho các tổ, chốt và các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới.

Tối 26.3, Công an tỉnh An Giang cho biết vừa phối hợp với Tổng Công ty Phát điện 2 (TP.Cần Thơ) đến thăm, tặng quà các tổ, chốt và các đơn vị làm nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn các huyện biên giới. Đồng thời đoàn thăm hỏi đời sống, sinh hoạt và động viên các cán bộ, chiến sĩ biên phòng, công an, quân sự đang làm nhiệm vụ.

1-tang-qua.jpg
Đoàn công tác trực tiếp lắp đặt các thiết bị gia dụng gửi tặng các chốt - Ảnh: Hòa Trang

Đoàn công tác đã tặng quà và tiền mặt gồm nhu yếu phẩm, vật tư y tế, thiết bị kỹ thuật sinh hoạt, chi phí lắp đặt thiết bị năng lượng mặt trời cho mỗi tổ, chốt phòng chống dịch thuộc địa bàn TP.Châu Đốc, TX.Tân Châu, H.An Phú, Tịnh Biên và Tri Tôn. Trị giá quà trao cho mỗi địa phương 250 triệu đồng (bao gồm 150 triệu đồng tiền hiện vật và 100 triệu đồng tiền mặt).

Dịp này, đoàn công tác cũng đến thăm hỏi, trao tặng lực lượng công an và Biên phòng tỉnh An Giang và tặng mỗi đơn vị 250 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ phòng, chống dịch. Tổng kinh phí của đợt trao tặng quà gần 1,8 tỉ đồng.

3-tang-qua-.jpg
Thăm chốt thuộc cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên - Ảnh: Hòa Trang

Sau khi tiếp nhận kinh phí và vật chất hỗ trợ của đoàn công tác, các đơn vị sẽ có kế hoạch trao tặng cho các cán bộ, chiến sĩ đang trực tiếp tham gia thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch một cách kịp thời nhất.

Bài liên quan
An Giang: Tàu chở khách du lịch va chạm với phà, 3 người bị thương
Sáng 20.4, Công an xã Vĩnh Xương (thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) thông tin, trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường thủy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Hỗ trợ gần 1,8 tỉ đồng cho các tổ, chốt phòng chống dịch COVID-19