Cường trong lúc nhậu say đã đánh bị thương 1 bảo vệ dân phố đang thực thi nhiệm vụ.

An Giang: 'Ma men' bị bắt vì đánh bảo vệ dân phố gây thương tích

Tô Văn | 23/01/2021, 12:08

Cường trong lúc nhậu say đã đánh bị thương 1 bảo vệ dân phố đang thực thi nhiệm vụ.

Sáng 23.1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thanh Cường (SN 1996, ngụ khóm Bình Khánh 4, P.Bình Khánh) để tiếp tục điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

1.jpg
Nguyễn Thanh Cường tại cơ quan công an – Anh Tầm

Khoảng 20 giờ ngày 21.1, Công an xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên tiếp nhận tin báo của người dân về việc Cường có hành vi nhậu say gây mất an ninh trật tự tại khu vực tổ 5A, ấp Bình Hòa 2, xã Mỹ Khánh.

Lãnh đạo công an xã phân công tổ công tác gồm anh Phan Hữu Nghị (công an viên), Huỳnh Phước Đạt (thuộc lực lượng bảo vệ dân phố), kết hợp cùng vài dân quân xã đến giải quyết vụ việc.

Khi đến nơi, tổ công tác thấy Cường còn đang la hét, chửi bới, trên tay cầm chai thủy tinh. Tổ công tác đến khuyên ngăn và mời Cường về làm việc. Cường không những không chấp hành mà còn có những lời lẽ xúc phạm đến lực lượng làm nhiệm vụ. Khi anh Đạt đến nắm tay Cường thì bị Cường dùng chai thủy tinh đánh gây thương tích trên cánh tay phải.

Trước những hành động hung hăng, xem thường pháp luật, tổ công tác tiến hành khống chế Cường và thu giữ 2 vỏ chai thủy tinh đưa về trụ sở làm việc. Tại trụ sở công an, Cường đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: 'Ma men' bị bắt vì đánh bảo vệ dân phố gây thương tích