Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã tiếp nhận tin báo tội phạm từ Công an P.Mỹ Hòa về vụ dâm ô đối với người 16 tuổi.

An Giang: Một phụ huynh dâm ô với sáu nữ sinh

Trần Lĩnh | 26/04/2019, 13:09

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, đã tiếp nhận tin báo tội phạm từ Công an P.Mỹ Hòa về vụ dâm ô đối với người 16 tuổi.

Ngày 26.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên (An Giang) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Tấn Thành (SN 1972, đăng ký hộ khẩu tại tổ 6, khóm Tây Khánh 1, P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên) về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 24.4, ông Thành đưa con trai đi học tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản (điểm phụ số 1, khóm Tây Huề 3, P.Mỹ Hòa, TP.Long Xuyên), thì thấy 3 em học sinh nữ cùng lớp 1C đang ngồi trong lớp học. Thấy giáo viên chưa vào, ông Thành dùng tay sờ vào vùng nhạy cảm của 3 em học sinh rồi đi ra khỏi lớp.

Sự việc được các em học sinh kể lại cho phụ huynh nghe. Sáng 25.4, phụ huynh học sinh đến trường gặp ông Thành để nói chuyện. Sau đó, vụ việc được trình báo Công an P.Mỹ Hòa.

Cơ quan CSĐT đã tiến hành lấy lời khai bị hại, người liên quan, đối tượng, khám nghiệm hiện trường và đưa các bị hại đi khám chuyên khoa.

Qua xác minh, trước đó ông Thành còn thực hiện hành vi xâm hại đến đối với 3 cháu khác cùng lớp 1C.

Diễm My
Bài liên quan
Giám đốc Sở ATTP TP.HCM: 'Phụ huynh phát hiện bữa ăn học sinh không an toàn hãy báo cho Sở'
Các phụ huynh khi phát hiện bữa ăn của học sinh ở trường không được an toàn, thay vì đưa thông tin, hình ảnh đó lên mạng xã hội thì hãy báo cho Sở An toàn thực phẩm để kiểm tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Một phụ huynh dâm ô với sáu nữ sinh