Tại buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, UBND tỉnh An Giang đã vinh danh 8 tập thể và 16 giáo viên tiêu biểu của tỉnh trong các giai đoạn.

An Giang: Vinh danh 8 tập thể và 16 giáo viên tiêu biểu

Tô Văn | 16/11/2022, 16:49

Tại buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, UBND tỉnh An Giang đã vinh danh 8 tập thể và 16 giáo viên tiêu biểu của tỉnh trong các giai đoạn.

Chiều 16.11, UBND tỉnh An Giang long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20.11).

2-vinh-danh.jpg
Quang cảnh buổi họp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam - Ảnh: Tô Văn

Bà Trần Thị Ngọc Diễm - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh An Giang cho rằng, từ một tỉnh được đánh giá là “vùng trũng” về giáo dục của cả nước, trong những năm gần đây, An Giang đã bứt phá vươn lên và trở thành một trong những địa phương dẫn đầu về chất lượng giáo dục của khu vực ĐBSCL.

“Với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, cùng với những tiền đề thuận lợi đang có được, hy vọng thời gian tới ngành giáo dục An Giang tiếp tục gặt hái được những thành tựu to lớn, ý nghĩa hơn nữa, thực hiện tốt sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần xây dựng An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại”, bà Diễm phát biểu.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch UBND tỉnh An Giang chúc mừng những thành tựu to lớn của ngành giáo dục tỉnh, đặc biệt là đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

1-vinh-danh.jpg
Vinh danh cho 8 tập thể và 16 giáo viên tiêu biểu của tỉnh trong các giai đoạn - Ảnh: Tô Văn

Dịp này, UBND tỉnh An Giang tặng hoa cho các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành GD-ĐT để biết ơn những đóng góp to lớn vào hoạt động GD-ĐT của tỉnh; đồng thời vinh danh cho 8 tập thể và 16 giáo viên tiêu biểu của tỉnh trong các giai đoạn qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Vinh danh 8 tập thể và 16 giáo viên tiêu biểu