Thời gian gần đây, số vụ án mạng do ghen tuông xảy ra ngày càng nhiều. Tức giận vì bị phản bội, tức giận vì hiểu lầm, mất kiểm soát không chấp nhận được sự thật là nguyên nhân khiến bàn tay nhuốm máu. Đó là kết cục đau lòng cho tất cả.

Án mạng do ghen tuông xuất hiện ngày càng nhiều

phương anh (ctv anh Đình Mười) | 21/09/2019, 11:13

Thời gian gần đây, số vụ án mạng do ghen tuông xảy ra ngày càng nhiều. Tức giận vì bị phản bội, tức giận vì hiểu lầm, mất kiểm soát không chấp nhận được sự thật là nguyên nhân khiến bàn tay nhuốm máu. Đó là kết cục đau lòng cho tất cả.

Mới đây, Công an tỉnh Quảng Nam tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lương Ngọc Thuận (sinh năm 1998, trú xã Quế An, huyện Quế Sơn) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo hồ sơ vừa được tiết lộ, vợ chồng Thuận kết hôn năm 2018. Ngày 7.9 vừa qua, vợ Thuận là chị T. chăm sóc con nhỏ bị sốt tại Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn. Lúc đó, Thuận đang làm việc ở Hội An, gọi điện nói muốn về thăm con nhưng vợ không đồng ý.

Dù vậy, Thuận vẫn đón xe về quê mà không báo trước cho T. biết. Về đến nơi, Thuận kiểm tra điện thoại của vợ đặt trên đầu giường, Thuận phát hiện có tin nhắn hẹn hò giữa chị T. và một người đàn ông tên H., cho biết anh ta đang đợi T. trước cổng trung tâm. Nổi cơn ghen, Thuận đập nát điện thoại của vợ, sau đó ra ngoài mua một con dao.

Sau đó,Thuận phát hiện thấy vợ và người đàn ông kia đang đứng trước cổng, liền dùng dao khống chế và hành hung hai người. Bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Quế Sơn là Trần Phước Hùng (sinh năm 1957, trú thị trấn Đông Phú), chạy tới can ngăn thì bị Thuận dùng dao đâm hai nhát vào lưng và sườn. Ông Hùng không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Ngày 12.9, Tòa án tại Bình Dương cũng xét xử một vụ án mạng do ghen tuông.Theo cáo trạng, Tạ Kim Thuận (sinh năm 1998, quê An Giang) và Nguyễn Thị Ngọc Tiên (sinh năm 2001, quê An Giang) có quan hệ tình cảm yêu đương nên thuê phòng trọ sống chung tại phường Dĩ An, thị xã Dĩ An. Sau khi chia tay, ngày 25.3.2018, Tiên dẫn bạn trai mới quen là Nguyễn Mạnh Hùng (sinh năm1989, HKTT tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) về phòng trọ để ăn uống cùng nhóm bạn.

Cho rằng vừa mới chia tay nhưng Tiên đã quen bạn trai mới và còn dẫn về nhà trọ ăn uống nên Thuận gọi nhóm bạn gồm: Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1992, quê Phú Thọ), Đinh Hồng Giang (sinh năm 1993, quê Tuyên Quang) và Bùi Huy Định (sinh năm 1989, quê Nam Định) đến khu nhà trọ đâm Hùng tử vong.

Gần nhất, tại ấp Tân Phát xã Đồi 61, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra một vụ án mạng vì ghen tuông. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hiền sinh 1989 và người gây ánlàNguyễn Tiến Sỹ sinh 1982 cũng là chồng nạn nhân, có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội,

Vào đầu năm 2017, họ đến Đồng Naithuê nhà trọ tại ấp Tấn Phát, xã Đồi 61, huyện Trảng Bomlàm ăn sinh sống từ đó đến nay. Trong quá trình chồng đi làm công trình xây dựng ở xa vắng nhà, chị Hiền ở nhà được cho là có nảysinhtình cảm với Nguyễn Văn Viện, người địa phương, sốnggần nhà trọ chị Hiền và anh Sĩ. Cũng vì thế mà quan hệ vợ chồng trở nên bất hòa.

Lúc 23 giờ 30 phút đêm 15.9, trong lúc 2 vợ chồng đang ở phòng trọ, thì chị Hiền nhận được điện thoại của Viện gọi đến nên giữa họ đã xảyra mâu thuẫn. Anh Sỹ đãdùng chiếc kéo đâm nhiều nhát vào người chị Hiền, khiến nạn nhân tửvong tại chỗ. Sau đó, Sỹ dùng kéo rồi dao tấn cônganh Viện. Sau khi gây án, Sỹrời khỏi hiện trường còn anh Viện được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, Sỹđã đến công an xã đầu thú.

Phương Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án mạng do ghen tuông xuất hiện ngày càng nhiều