Một chiếc áo dài trong bộ sưu tập "Cảm ơn Sài Gòn" của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã được mua với giá cao nhất, 700 triệu đồng trong phiên đấu giá gây quỹ “Từ trái tim tới trái tim – Từ thời trang thành hơi thở”.

Áo dài “Cảm ơn Sài Gòn” của Nguyễn Công Trí bán đấu giá 700 triệu đồng gây quỹ thiện nguyện

Minh An | 29/08/2021, 13:14

Một chiếc áo dài trong bộ sưu tập "Cảm ơn Sài Gòn" của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã được mua với giá cao nhất, 700 triệu đồng trong phiên đấu giá gây quỹ “Từ trái tim tới trái tim – Từ thời trang thành hơi thở”.

Vào tối qua, 28.8, chương trình đấu giá thiện nguyện "Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở" đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, người mẫu và nhà thiết kế thời trang như Nguyễn Công Trí, Adrian Anh Tuấn, Thủy Nguyễn; Trương Ngọc Ánh; Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Niê, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân; Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Hoàng My, Thúy Vân…

Chương trình gây quỹ diễn ra trên nền tảng trực tuyến OnMeeting và được "live-stream" đồng thời trên hệ thống fanpage chương trình Vietnam International Fashion Week.

daugia1.jpg
Những nghệ sĩ và người nổi tiếng tham gia phiên đấu giá thiện nguyện "Từ trái tim tới trái tim - Từ thời trang thành hơi thở"

Có khoảng 10 vật phẩm và phụ kiện thời trang đã được bán ra trong phiên đấu giá này.

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn mang đến bộ sưu tập Mùa nắng gửi gắm thông điệp: "Khó khăn, thử thách rồi sẽ qua đi”. 5 áo dài trong bộ sưu tập Mùa nắng của Thủy Nguyễn được nhạc sĩ Minh Beta mua 300 triệu đồng; Túi xách và giày cao gót của Fashionista Tiên Nguyễn được mua với giá 115 triệu đồng; bộ trang sức ngọc trai của hoa hậu H’Hen Niê bán được 80 triệu đồng; bộ trang sức đính kim cương của Trương Ngọc Ánh đã bán được 130 triệu đồng; chiếc váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong bán 210 triệu đồng; hoa hậu Mai Phương Thúy đấu giá thành công 4 chiếc đầm Linh Linh của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn với giá 50 triệu đồng; váy nữ thần Goddess của nhà thiết kế Tuyết Lê bán được 500 triệu đồng và túi Clutch handmade của phu nhân đại sứ Liên minh châu Âu bán được 30 triệu đồng.

camonsaigon.jpg
Hồ Ngọc Hà mặc một mẫu áo dài trong bộ sưu tập Cảm ơn Sài Gòn của Nguyễn Công Trí

Ngoài ra, một chiếc áo dài trong bộ sưu tập Cảm ơn Sài Gòn của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã bán được với giá cao nhất: 700 triệu đồng.

Được biết, mục đích của buổi đấu giá là gây quỹ ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được ban tổ chức tổng kết và quy đổi thành những vật tư y tế cần thiết để chuyển đến các bác sĩ và bệnh viện tuyến đầu.

Trước đó, bà Trang Lê - Chủ tịch Vietnam International Fashion Week cho biết: "Tại các bệnh viện dã chiến ở TP.HCM, nhiều bệnh nhân Covid-19 đang phải chiến đấu giành lấy sự sống. Chúng tôi hy vọng người trong giới thời trang có thể chung tay, góp một phần động viên mọi người vượt qua cuộc chiến cam go này".


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Áo dài “Cảm ơn Sài Gòn” của Nguyễn Công Trí bán đấu giá 700 triệu đồng gây quỹ thiện nguyện