Sau khi Sanchez đòi hỏi mức lương trên trời như cách để rời khỏi Arsenal, đến lượt Pháo thủ ra chiêu đáp lời.

Arsenal ra chiêu đáp lời, thách Man City mua Sanchez

Bùi Ngọc | 10/07/2017, 13:36

Sau khi Sanchez đòi hỏi mức lương trên trời như cách để rời khỏi Arsenal, đến lượt Pháo thủ ra chiêu đáp lời.

Tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao người Chile với Arsenal chỉ còn lại 12 tháng nữa là kết thúc.

Tuy nhiên quá trình gia hạn lâm vào ngõ cụt. Cách đây chưa lâu, Sanchez đã tuyên bố chỉ ở lại nếu nhận được mức lương 400.000 bảng/tuần. Đây là đãi ngộ không tưởng và gần như chắc chắn Arsenal sẽ từ chối đáp ứng.

Chân sút 28 tuổi này thực chất không muốn ở lại nên đã cố ý hét lương chưa từng có ở Premier League để Arsenal phải để anh ra đi khi hai bên đang bước vào năm cuối của hợp đồng.

Sanchez đã xiêu lòng trước lời mời gọi của Man City để tái hợp thầy cũ Guardiola. Tại đây anh được dự Champions League, hướng tới các danh hiệu và hưởng lương cao như mong muốn. Đó là điều mà Arsenal không thể đáp ứng.

Mới đây Pháo thủ đã có những động thái đáp trả. Theo tiết lộ từ Mirror, họ sẵn sàng để Sanchez đến Man City nếu nhận đủ 80 triệu bảng.

Một lời thách đố quá chát cho cầu thủ chỉ còn hợp đồng 1 năm. Mục đích chính là khiến Man City chùn tay mà bỏ cuộc.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Emirates được cho là chấp nhận phá khung lương khi đề nghị Sanchez ở lại với mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần.

Nhưng nếu Sanchez quyết dứt áo ra đi, Arsenal muốn nhận về từ đối tác mua anh ít nhất 80 triệu bảng để tái đầu tư vào đội hình.

Lúc này sau khi chiêu mộ được tiền đạo đắt giá Alexandre Lacazette từ Lyon, Pháo thủ không còn quá lo lắng về hàng công và tự tin chơi chiêu với Sanchez, đồng thời ép giá đội bóng muốn có anh ta.

Hiện Man City chỉ dự định chi ra 50 triệu bảng để sở hữu Sanchez, tức còn cách xa so với yêu cầu từ Arsenal. Diễn biến của thương vụ này sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới. Arsenal đang mạo hiểm trước nguy cơ mất trắng Sanchez tuy nhiên nếu bị Pháo thủ giữ lại và giam trên ghế dự bị đó cũng là thảm họa với cựu sao Barca.

MH

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal ra chiêu đáp lời, thách Man City mua Sanchez