Mới đây, khi tham gia chương trình Good Morning America phát sóng trên đài ABC hôm qua (theo giờ địa phương), Avril Lavigne đã rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình, và khẳng định muốn bắt đầu một cuộc sống mới.

Avril Lavigne rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình

Một Thế Giới | 01/07/2015, 11:00

Mới đây, khi tham gia chương trình Good Morning America phát sóng trên đài ABC hôm qua (theo giờ địa phương), Avril Lavigne đã rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình, và khẳng định muốn bắt đầu một cuộc sống mới.

Đã gần 2 năm nay, kể từ ngày Avril Lavigne được chẩn đoán mắc bệnh Lyme, còn gọi là bệnh phát ban kinh niên do loài ve thân cứng (Ixodiae) truyền xoắn khuẩn Borrelia burgdorfrei gây nên, tháng 12.2013.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-1
Avril Lavigne rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình.

Hôm qua, khi đang tham gia chương trình Good Morning America phát sóng trên đài ABC, nữ rocker người Canada đã bật khóc khi chia sẻ một số thông tin mới về bệnh tình của mình. Đây cũng là lần đầu tiên cô chia sẻ thông tin chi tiết cũng như quá trình điều trị của mình trên truyền thông.

“Đây là cơ hội thứ hai của tôi trong cuộc sống”, Avril Lavigne tâm sự với MC Jesse Palmer, trong khi rương rước nước mắt.

“Tôi đã đi được một nửa liệu trình chăm sóc của các bác sĩ. Hiện giờ, sức khỏe của tôi đang tốt hơn nhiều và thấy những tiến triển rõ rệt. Tôi vô cùng biết ơn khi biết rằng mình sẽ phục hồi sức khỏe 100% sau căn bệnh này”, cô nói thêm.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-2
Avril Lavigne rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-3
Avril Lavigne và MC Jesse Palmer trên sóng truyền hình ABC.

Theo đó, nữ ca sĩ 30 tuổi biết mình bị bệnh Lyme từ cuối năm 2012, và quyết định công khai hồi tháng 4 trên tạp chí People. “Tôi nhớ rằng mình không thở được, không nói và không di chuyển được. Tôi cứ nghĩ mình chết rồi” - cô nói. "Có thời gian tôi không tắm cả tuần liền vì không đứng được. Sự sống như bị hút hết khỏi cơ thể của mình”.

Avril tin nguyên nhân là do vết côn trùng cắn vào đầu năm 2014. Avril Lavigne đã nằm liệt giường suốt nhiều tháng liền tại biệt thự riêng tại thành phố Ontario (Canada). Cô cũng nhấn mạnh sự bất mãn của mình khi nhiều bác sĩ liên tục chẩn đoán sai bệnh của mình.

“Tôi đã trải qua nhiều đợt thử máu, thử nghiệm đủ các kiểu, nhưng họ vẫn không tìm được chuyện gì đang xảy ra với tôi”, Avril nói.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-4
Avril Lavigne rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-5
Avril Lavigne và chồng, nam ca sĩ chính Chad Kroeger của nhóm Nickelback.

Nghi ngờ mình bị Lyme sau khi đọc các triệu chứng bệnh này, Avril tìm đến bác sĩ chuyên khoa và nhờ họ kiểm tra. “Tôi bắt đầu đi đến các bác sĩ khác, và nói thẳng là mình bị bệnh Lyme và yêu cầu kiểm tra giùm. Cuối cùng tôi đã nhận ra. Tìm một chuyên gia về Lyme”, Avril nói.

Nữ ca sĩ Sk8ter Boi còn thẳng thắn thừa nhận rằng cô vượt được giai đoạn khó khăn và phục hồi dần nhờ sự chăm sóc của gia đình và sự động viên từ bạn bè, và đặc biệt là người hâm mộ.

“Tôi ngồi trên giường và xem video của người hâm mộ thực hiện tặng cho tôi. Tôi khóc suốt vì cảm thấy xúc động” – Avril thổ lộ.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-6
Avril Lavigne chụp hình chung với MC Jesse Palmer và đăng lên mạng xã hội Instagram.
Avril Lavigne roi nuoc mat khi ke ve benh tinh cua minh-hinh-anh-7
Avril Lavigne rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình.

Được biết, quyết định công khai việc điều trị của Arvil là nhằm giúp đở cũng như động viên những người khác, cũng đang chống trọi với căn bệnh quái ác này, như cô.

“Bệnh Lyme thực sự tồn tại, và sức khỏe của bạn có thể tốt lên. Vẫn còn hi vọng”, Avril nói.

“Đây là cơ hội thứ hai của tôi trong cuộc sống. Tôi muốn ra ngoài và làm những thứ tôi thực sự yêu thích. Tôi đang rất phấn khích khi nghĩ về cuộc sống của mình sau khi khỏi bệnh”, Avril cho hay.

Được biết, Arvil sẽ trở lại sân khấu trình diễn đĩa đơn mới Fly, mở màn tại Special Olympics World Games diễn ra ngày 25.7 tại Los Angeles.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Avril Lavigne rơi nước mắt khi kể về bệnh tình của mình