Đó là chuyến đi đáng nhớ của nghệ sĩ, blogger người Mỹ vào năm 2019 ở thủ đô Kyiv của Ukraine, trước khi dịch bệnh COVID-19 ập đến.

Ba ngày ở thành phố Kyiv yên bình của nữ blogger Mỹ

Minh An | 27/02/2022, 16:51

Đó là chuyến đi đáng nhớ của nghệ sĩ, blogger người Mỹ vào năm 2019 ở thủ đô Kyiv của Ukraine, trước khi dịch bệnh COVID-19 ập đến.

Trong bài đăng trên trang Bored Panda, Kelley Hudson - một nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ và blogger người Mỹ cho biết, đã ghé thăm Ukraine vào mùa thu năm 2019 và có dịp trải nghiệm nhịp sống ở thủ đô của đất nước Đông Âu này.

kiv-7-.jpg
Nữ blogger Mỹ đã đến Kyiv vào tháng 9.2019, thời điểm đầu mùa Thu ở Ukraine.

Không chỉ là chuyến đi thông thường, đó là lần Kelley ghé thăm người bạn từ thuở nhỏ đã chuyển tới Kyiv.

kiv-6-.jpg
Trong mắt người nghệ sĩ, thành phố Kyiv vừa yên bình, cổ kính

Kelley Hudson cho biết, dù cô chỉ có 3 ngày ở Kyiv nhưng thành phố này để lại trong cô nhiều ấn tượng khó quên.

kiv-4-.jpg
Mariinskyi - một cung điện xây dựng theo phong cách baroque thời Elizabeth nằm bên bờ sông Dnipro. Đây là nơi ở chính thức của các thành viên hoàng gia Ukraine và là Dinh Tổng thống.

Đến thăm thành phố thủ đô của Ukraine vào dịp đầu thu, blogger người Mỹ được tận hưởng tiết trời dịu mát, khung cảnh lãng mạn và yên bình.

thanpho.jpg
Thành phố yên bình và lãng mạn qua ống kính nghệ sĩ Mỹ.

Kelly nói rằng cô yêu thành phố này. Kyiv là một điểm du lịch tuyệt đẹp. Thành phố vừa sống động vừa thanh bình, cổ kính, ngập tràn những ánh đèn và công trình kiến trúc đẹp.

kiv-5-.jpg
Mọi ngóc ngách của thành phố - thủ đô Ukraine đều để lại những ấn tượng khó quên với Kelley.
kiv-3-.jpg
Tu viện Pechersk Lavra nằm ở quận Pechersk của Kyiv. Công trình lịch sử này được thành lập từ năm 1051, vào năm 1990 được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
kiv-2-.jpg
Nhà thờ Cơ đốc giáo St Andrew được xây năm 1747 - 1754 do kiến trúc sư Italy Bartolomeo Rastrelli thiết kế.
kiv-1-.jpg
Kelley cam đoan rằng Kyiv là một điểm du lịch rất đáng đến. Nếu có cơ hội, bạn nên du lịch đến đây. Một thành phố xinh đẹp, ẩm thực ngon miệng.

"Lịch sử Ukraine, đặc biệt những năm gần đây, rất phức tạp và bi kịch, nhưng tôi cam đoan rằng, đặt chân đến đất nước này sẽ làm bạn có góc nhìn khác hẳn về thế giới mà bạn chưa từng nghĩ tới", Kelley Hudson chia sẻ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ba ngày ở thành phố Kyiv yên bình của nữ blogger Mỹ