Gần 200 công nhân huyện Yên Dũng, Bắc Giang phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn chiều.

Bắc Giang: Gần 200 công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Một Thế Giới | 19/03/2016, 05:10

Gần 200 công nhân huyện Yên Dũng, Bắc Giang phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn chiều.

Theo thông tin báo điện tử Một Thế Giới mới nhận được, chiều 18.3 tại Công ty TNHH Năng lượng mặt trời BoViet thuộc xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, sau khi kết thúc bữa ăn chiều đã có gần 200 công nhân có dấu hiệu ngộ độc thức ăn phải đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Dũng.
Theo người nhà một bệnh nhân cho biết, sau khi dùng bữa ăn chiều, gần 200 công nhân của công ty có hiện tượng đau bụng, đau đầu, chóng mặt và buồn nôn. Ngay lập tức công ty đã đưa các công nhân đến bệnh viện để kiểm tra, cấp cứu và thông báo tới các cơ quan chức năng. Sở Y tế tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các đơn vị chức năng tập trung cấp cứu cho các công nhân.
Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Trần Thị Minh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Yên Dũng, cho hay các công nhân nhập viện với các biểu hiện tím tái, đau bụng, buồn nôn và chóng mặt. Bệnh viện đã đưa gần 100 bệnh nhân nhiễm độc nặng lên bệnh viện tỉnh cấp cứu, số bệnh nhân còn lại nhẹ hơn sau khi truyền nước, theo dõi, đã được xuất viện vào tối cùng ngày.
Trả lời câu hỏi của phóng viên, đại diện công ty cho biết bữa ăn chiều của các công nhân bao gồm: su hào luộc, rau cải xào, trứng cà chua và thịt băm. Theo như dự đoán, có thể rau trong bữa ăn mới bị phun thuốc trừ sâu nên khi ăn các công nhân đã bị nhiễm độc.
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đã lấy mẫu thức ăn để xét nghiệm nhằm làm rõ nguyên nhân ngộ độc của các công nhân.
Lệ Nhi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Giang: Gần 200 công nhân nhập viện vì ngộ độc thực phẩm