Thông tin tố bác sĩ Lê Quang Huy Phương đánh nữ thực tập sinh bầm tím mặt và mắt sau khi gạ tình bất thành hôm 17.9 lan truyền khắp Facebook.

Bác sĩ da liễu Huế bị tố gạ tình, đánh nữ sinh thực tập bầm dập: Nhiều bài bị report

Phạm Hồng Quân | 22/09/2019, 20:52

Thông tin tố bác sĩ Lê Quang Huy Phương đánh nữ thực tập sinh bầm tím mặt và mắt sau khi gạ tình bất thành hôm 17.9 lan truyền khắp Facebook.

Xem thêm:Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp bị bắt khi đánh bạc, đàn em thanh minh

Rộ tin Tiến Bịp bị bắt, Khánh Sky hả hê

Thực hư vụ thợ xăm Quảng Ngãi bán ma túy giúp khách xăm hình giảm đau?

Nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip sex: Từ chối khi bạn trai muốn lưu giữ kỷ niệm

Để sổng người mẫu quay clip bán khỏa thân, chủ quán cà phê ở Hội An lên tiếng

Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

"Cô sinh viên thực tập xinh đẹpbị bác sĩ trẻkhỏe, đẹp traiLê Quang Huy Phương gạ tình. Bác sĩ này rất giỏi vụ gạ tình, lần nào cũng thành công nhưng lần này lại bị nữ sinh viên từ chối. Không vui trong người, bác sĩ Quang Huy Phương ra tay đánh cô bé phải nhập viện. Hiện nạn nhân điều trị tại bệnh viện. Sự việc nghiêm trọng về đạo đức và y đức. Các bạn ở Huế không nên im lặng”. Đó là một trong nhữngnội dung tố cáo bác sĩ Lê Quang Huy Phươngđược chia sẻ trên nhiều nhóm và fanpage Facebook.

3 trong những status tốbác sĩ Lê Quang Huy Phương đánh nữ thực tập sinh dã man vì gạ tình bất thành.

Một số bài đăng về vụ việc này sau đó bất ngờ bị report và xóa mất.

Admin một fanpage thông báo bài viết tố cáoLê Quang Huy Phương bị report và xóa mất.

Được biết, nạn nhân là D.H.T.T (sinh năm 1998, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế, làm điều dưỡng, gia đình khó khăn), còn Lê Quang Huy Phương đang cùng cha công tác tại Khoa Da liễu thuộc Bệnh việnTrung ương Huế.

Sau khi bị đánh dã man, D.H.T.T phải nằm viện điều trị mấy ngày quavới nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể trong tình trạng hoảng loạn, lo sợ.

Công an TP Huế cho biết đã vào cuộcxác minh nhữngthông tin trên.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế chia sẻ: “Hiện chúng tôi mới nắm thông tin và cử cán bộ đi xác minh, làm rõ. Đây là vấn đề nhạy cảm. Khi nào xác minh có kết quả, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”.

Trong khi lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế đã nhận được thông tin này và đình chỉcông tác Lê Quang Huy Phương. Sau đó, bác sĩ côn đồnày đã đề đơn xin nghỉ việc.

D.H.T.Tkhẳng định chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp với Lê Quang Huy Phương và từ hôm xảy ra sự việc đến nay, anh ta chưa liên lạc gì với gia đình mình.

Cô gái kể chuyện về Lê Quang Huy Phương ở phòng gym và cho biết bác sĩ này dính nhiều tiếng xấu ở Huế.

Bác sĩ Lê Quang Huy Phương là cái tên tai tiếng ở Huế khi từng dính tin đồn gạ tình nhiều nữ thực tập sinh và chơi với dânxã hội. Không những thế, bác sĩ này từng cầm dao rượt chém người nhàbệnh nhân vìđến phòng khám Da liễu số 164 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế đòi tiền bồi thường vào tháng 5.2011.

Cụ thể hơn, khi đến đây khám, chị Nguyễn Thị Hằng (trú huyện Phú Vang) và Hồ Đình Vè (trú huyện Hương Thủy) được bác sĩ Lê Quang Thạch và Lê Quang Huy Phương (con trai ông Thạch) chẩn đoán bị vảy nến và cho thuốc điều trị lâu dài, trong đó có cả thuốc uống và thuốc bôi. Song sau khi uống thuốc, 2 bệnh nhân này bị sốt cao, phù nề, được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo bệnh án tại Bệnh việnTƯ Huế, Nguyễn Thị Hằng và Hồ Đình Vè bị suy đa tạng, dị ứng thuốc, vảy nến… Do tiền viện phí quá lớn, trong khi hồ sơ điều trị bệnh lại ghi là do dị ứng thuốc, nên gia đình bệnh nhân Hằng có đến Phòng khám 164 Nguyễn Sinh Cung để xin bồi thường tiền thuốc thang, viện phí.

Không những không chịu bồi thường, Lê Quang Huy Phương còn dùng dao rượt đuổi người nhà của bệnh nhân Hằng. Anh Dương Chí Thanh, chồng chị Hằng, hoảng hốt kể rằng chính mình đã bị bác sĩ Phương rượt đuổi bằng dao.

Sau đó, công an phường Vỹ Dạ (TP Huế) chỉ lập biên bản xử lý hành vi vi phạm hành chính về việc gây mất trật tự và dùng dao đe dọa đến sức khỏe người khác với Lê Quang Huy Phương.

Mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngày anh em':

Khi biếtcon trai bị bắt, mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở và kể chuyện vềCEO Công ty Địa ốc Alibaba ở nhà: "Nó ngủ không ngon giấc,1 giờ đêm dậythức làm việc, nói không làm cho bản thân hay gia đình mà vìmấy ngàn anh em nhân viên...". Nhiều người xem clip cho rằngmẹ Luyện cũng bị con trai lừa vì hắnkhông cao thượng và nghĩ cho nhân viên nhiều đến vậymà chủ yếulợi dụng họ lừa khách hàng đểkiếm tiền bất chính. Thậm chí có người mỉa mai Luyện ngủ không ngon giấc vì sợ bị công an sờ gáy và đi tù.Công an xác định Công ty Alibaba lừa hơn 6.700 khách hàng, chiếm đoạt hơn 2.500 tỉ đồng.Hiện hơn cả ngàn nhân viên Alibaba điêu đứng vì Luyện. Xem thêm tại đây

Xem thêm:Clip mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngày anh em'

Nhân viên loan tin Công ty Alibaba giải thể, nhiều khách hàng sắp trắng tay?

Lừa khách mua đất 'ma', ngàn nhân viên Alibaba bị quả báo, không thể nghỉ việc vì mất tiền

Nói lời nhạy cảm về Bộ Công an, phó tổng Alibaba tái mặt khi gặp tổng giám đốc mặc đồ tù

Alibaba dụ khách hàng ký đơn không tố cáo: Không trình báo công an khó lấy lại tiền

Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Đại diện Alibaba: ‘Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt, nhân viên Alibaba loan tin Bộ Công an chỉ ghé thăm cty?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bác sĩ da liễu Huế bị tố gạ tình, đánh nữ sinh thực tập bầm dập: Nhiều bài bị report