Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp đã bị bắt chứ không có chuyện dàn cảnh giả vờ cho công an còng tay trên sới bạc để gây sốt trên mạng.

Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp bị bắt khi đánh bạc, đàn em thanh minh

Phạm Hồng Quân | 22/09/2019, 15:55

Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp đã bị bắt chứ không có chuyện dàn cảnh giả vờ cho công an còng tay trên sới bạc để gây sốt trên mạng.

Xem thêm:Rộ tin Tiến Bịp bị bắt, Khánh Sky hả hê

Thực hư vụ thợ xăm Quảng Ngãi bán ma túy giúp khách xăm hình giảm đau?

Nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip sex: Từ chối khi bạn trai muốn lưu giữ kỷ niệm

Để sổng người mẫu quay clip bán khỏa thân, chủ quán cà phê ở Hội An lên tiếng

Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

Tên thật Nguyễn Thành Long, sinh năm 1988 ở Hải Phòng vàđã có vợ con, Tiến Bịp gây chú ý vì xăm hình cánh chim đại bàng trước ngực,chuyên cung cấp các dụng cụ cờ bạc bịp nhưng lạicông khai chuyện này trên Facebook.

Bên cạnh đó, Tiến Bịp thường xuyên livestream trên Facebook nói chuyện về đạo lý, cuộc sống vàgiang hồ.Trong các clip, Tiến Bịp thường ngồi phía trước tấm bảng ghiTư vấn cờ bạc bịpvà cả số điện thoại cá nhân để người khác liên hệ.

Hôm qua, dân mạng xôn xao vì ảnh Tiến Bịp bị còng tay cùng nam thanh niên áo đentrên chiếu bạc. Ngồi gần Tiến Bịp là người mặc đồcông an cầm bộ đàm và hai anh chàng khác, trong đó có một gã xăm kín lưng. Trên chiếu bạc có bộ xóc dĩa, khá nhiều cọc tiền mệnh giá 500 ngàn và 200 ngàn.

Tiến Bịp bị cong tay tại sới bạc đầy tiền.

Trước tin đồnTiến Bịp bị bắt, chiều qua (21.9),Khánh Sky viếtstatus tự nhận gài đàn anh vào thế sa lưới pháp luật.

Tối qua, Khánh Sky đăng clip khẳng định Tiến Bịp bị bắt khi đang chơi xóc đĩa ở Hà Nội.

Trong clip, Khánh Sky kể Tiến Bịp có gọi điện cho mình tối 20.9 và nói mở tiệm bán đồ ở Hà Nội, sau đó rủ anh em tới chơi xóc đĩa. Theo Khánh Sky, chưa đầy nửa tiếng sau thì Tiến Bịp bị công an bắt.

Trước tin đồnngười mặc đồ công an trong ảnh là mình, Khánh Sky phủ nhận chuyện này và khẳng định đó là ảnh chế. Cụ thể hơn, có người lấy đầu với kiểu tóc bờm ngựa của Khánh Sky ghép vào anh công an.

Khánh Sky nói có người ghép đầu của mình vào anh công an.

Anh chàng nói đãđể kiểu tóc bờm ngựa cách đây vài tháng và khoe tóc hiện tại, phía sau cạo gần hết, chỉ còn lại chỏm nhỏ hình tam giác.

Bên cạnh đó, Khánh Sky khẳng định không có chuyện Tiến Bịp dàn cảnh giả vờ bị công an còng tay để gây chú ý mà hắnthực sự đã bị bắt.

Khánh Sky khoe mái tóc cạo gần hết phía sau chứng minh có người ghép đầu mình vào anh công an trong ảnh trên.

Cách đây vài giờ, một người tự xưng là nhân viên đã sử dụng Facebook cá nhân củaTiến Bịpđăng status thanh minh cho chủ với nội dung: “Cùng lắm là 9 ngày nhá. Anh Tiến không có chuyện tình nguyện ở lại điều tra đâu. Đang quay cờ clip chứ chơi đâu mà nhảy vào vồ như thật. Anh em đi đến cùng luôn, đáng bắt thì không bắt, lại đi bắt mấy cái clip cảnh báo cờ bạc”.

Theo người này, Tiến Bịp đang quay clip cảnh báo cờ bạc thì bị công an bắt. Song, với kẻ chuyên cung cấp dụng cụ và tư vấn cờ bạc bịp như Tiến Bịp thì ít ai tin lời giải thíchđó.

Nhân viên thanh minh rằng Tiến Bịp quay clip cảnh báo cờ bạc thì bị bắt và cho biết chủ chắc sẽ sớm về.

Trước đây, Khánh Sky bị cho là vía nặng vì chơi với giang hồ mạng nào thìngười đó đi tù, điển hình là Dương Minh Tuyền, Khá Bảnh và Huấn Hoa Hồng. Thậm chí, Khánh Sky tuyên bố chính là người báo công an đẩy Khá Bảnh và Huấn Hoa Hồng đi tù.

Hôm 9.9, sau khi Huấn Hoa Hồng bị bắt đưa đi cai nghiện, Khánh Sky livestrem và nóinhận nhiệm vụnằm vùng, đưa các giang hồ mạng đi tù vàhoàn thành xuất sắc việc khiến đàn anh bị bắt.

Chưa hết, Khánh Sky kể từng ở với Tiến Bịp và dọa sẽ đưa giang hồ mạng Hải Phòng xộ khám.

Khách hàng bị Công ty Địa ốc Alibaba lừa đảo như thế nào?Video: Zing

"Họ có đội ngũ quảng cáo tốt, hứa hẹn khách hàng mua được đất giá rẻ và cấp sổ đỏ sau đó. Tuy nhiên, sau khi bỏ tiền ra thì mãi không thấy sổ đâu", một khách hàng của Công ty Địa ốc Alibaba nói.

Sau khi CEO Nguyễn Thái Luyện và Tổng giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh bị bắt vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhiều khách hàng Địa ốc Alibaba vô cùng hoang mang vì lỡ bỏ tiền mua đất dự án "ma" của công ty này. Làm sao lấy lại tiền là điều họ mong muốn nhất lúc này?

Xem thêm:Clip mẹ Nguyễn Thái Luyện khóc nức nở, nói 'con hy sinh vì mấy ngày anh em'

Nhân viên loan tin Công ty Alibaba giải thể, nhiều khách hàng sắp trắng tay?

Lừa khách mua đất 'ma', ngàn nhân viên Alibaba bị quả báo, không thể nghỉ việc vì mất tiền

Nói lời nhạy cảm về Bộ Công an, phó tổng Alibaba tái mặt khi gặp tổng giám đốc mặc đồ tù

Alibaba dụ khách hàng ký đơn không tố cáo: Không trình báo công an khó lấy lại tiền

Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Đại diện Alibaba: ‘Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt, nhân viên Alibaba loan tin Bộ Công an chỉ ghé thăm cty?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khánh Sky khẳng định Tiếp Bịp bị bắt khi đánh bạc, đàn em thanh minh