Không ngồi ngoài lâu như dự kiến, Eric Bailly có thể trở lại vào đầu tháng tới và chơi trận Manchester United tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford ngày 10.12.

Bailly bình phục nhanh thần kỳ, Fellaini nói toàn đội vẫn tin tưởng Mourinho

Huyền Thi | 05/11/2016, 22:08

Không ngồi ngoài lâu như dự kiến, Eric Bailly có thể trở lại vào đầu tháng tới và chơi trận Manchester United tiếp Tottenham trên sân nhà Old Trafford ngày 10.12.

Bailly trở lại vào đầu thàng 12

Dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thua Chelsea 0-4hôm 23.10, Eric Bailly được dự đoán sẽ ngồi ngoài haitháng.

Sự vắng mắt của tân binh 22 tuổi người Bờ Biển Ngà và cả Chris Smalling khiến hàng thủ Manchester United mong manh hơn bao giờ hết, đặc biệt ở trận thua 1-2 trước Fenebarche trong khuôn khổ Eupora League khi cặp trung vệ là Daley Blind và Marcus Rojo.

Việc Eric Bailly bình phục sớm hơn dự kiện giúpMourinho bớt lo phần nào, đặc biệt khi Manchester United phải chạm trán Tottenham vào ngày 10.12. Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp Crystal Palace, West Brom, Sunderland ở các tuần tiếp theo.

Tuy nhiên, Bailly vẫn bỏ lỡ trận gặpSwansea, Arsenal, West Ham và Everton ở Premier League;Feyenoord và Zorya tại Europa League và tứ kết Cúp Liên đoàn đối đầuWest Ham.

Bailly bình phục nhanh thần kỳ sau chấn chấn thương dây chằng đầu gối.

Không những thế, Bailly phải phục vụ cho đội tuyển Bờ Biển Ngà tạiGiải vô địch bóng đá châu Phi (CAN 2017) được tổ chức ở Gabon từ ngày 14.1 đến 5.2.2017. Nếu tuyển Bờ Biển Ngà tiến sâu,Quỷ đỏ sẽ không mất Bailly đến ngày 5.2.2017.

Vì lẽ đó, Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ Diego Godin, trung vệ xuất sắc nhất Uruguay đang chơi cho Atletico Madrid, để thay thế Bailly.

Kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Villarreal mùa hè này với giá 30 triệu bảng, Bailly thi đấu rất hay và ba lần được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

'Hãy cho Mourinho thời gian'

Trả lời Mirror, tiền vệ Fellaini khẳng địnhrằng các cầu thủ Manchester United vẫn đặt niềm tin vào Mourinho bất chấp những kết quả tồi tệ thời gian qua.

"Mỗi cầu thủ đều tin tưởng Mourinho, triết lý của ông ấy và chúng tôi phải theo ông. Chúng tôi tin tưởng Mourinho. Ông ấy ở đây để giành chiến thắng. Mourinho là nhà quản lý có rất nhiều động lực, muốn giành chiến thắng, và đó là những gì chúng tôi cần. Nhưng để xây dựng một đội ngũ, bạn cần thời gian.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có nhà quản lý tốt và phải cho ông ấy niềm tin và thời gian mà anh cần. Các fan muốn chiến thắng, họ muốn thứ bóng đá hay, nhưng tôi nghĩ rằng chiến thắng sẽ đến”,
tiền vệ28 tuổi người Bỉ chia sẻ.

Trong trận gặpSwansea lúc 22 giờ ngày mai ở vòng 11 Premier League,Fellaini nhiều khả năng sẽ được ra sân từ đầu do Herrera đang bị treo giò.

Xem thêm: Man United săn trung vệ hay nhất Uruguay thay Bailly

Thành thiên tài sau khi bị giang hồ đánh gần chết trước quán karaoke
Đi hát karaoke có nên mang theo bình cứu hỏa?

Cô gái xinh 9X quyết cưới chàng trai ngồi xe lăn ở Thái Nguyên gây cảm động

Sự thật không ngờ giúp Angela Phương Trinh lọt vào mắt nhiếp ảnh gia nước ngoài

Clip siêu xe nẹt pô trước mặt CSGT Sài Gòn, cậu bé dân tộc cover liền 4 hit Sơn Tùng M-TP

Hoàng Yến Chibi ủng hộ tài xế cháy xe tải và bị hôi của gây tranh cãi

Đuổi người mặc rách rưới khỏi cửa hàng xế hộp, nữ nhân viên chết lặng sau 10 phút

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bailly bình phục nhanh thần kỳ, Fellaini nói toàn đội vẫn tin tưởng Mourinho