Sau hơn 1 tuần phát động, số tiền ủng hộ từ bạn đọc và đối tác Một Thế Giới đã được hơn 2,5 tỉ đồng.

Bạn đọc và đối tác của Một Thế Giới đã ủng hộ 2,5 tỉ cho đồng bào miền Trung

MTG | 26/10/2020, 16:34

Sau hơn 1 tuần phát động, số tiền ủng hộ từ bạn đọc và đối tác Một Thế Giới đã được hơn 2,5 tỉ đồng.

Sau khi Một Thế Giới phát động "Chung tay vì miền Trung", đã có rất nhiều độc giả, các đơn vị, doanh nghiệp hưởng ứng. Cho đến nay, sau hơn 1 tuần phát động, số tiền ủng hộ từ bạn đọc và thân hữu của Một Thế Giới đã được 2,5 tỉ đồng.

Tổng Công ty Xây dựng số 1 (CC1) gồm 14 công ty thành viên và công ty liên kết, với tổng số cán bộ công nhân viên khoảng 6 ngàn người đã  vận động quyên góp cho đồng bào miền Trung tiền mặt gần 2 tỉ và gần 9 tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm. Theo kế hoạch, vào cuối tuần này, Tổng công ty sẽ phối hợp cùng Một Thế Giới lập đoàn công tác để trợ giúp đồng bào Quảng Bình.

Riêng bạn đọc Một Thế Giới cũng đã ủng hộ được hơn 500 triệu đồng. Với tinh thần đồng bào tương thân, tương ái, rất nhiều độc giả đã gửi về Một Thế Giới những số tiền đầy ý nghĩa. Trong đó, có cả những người như ông Đặng Hữu Sỹ - một doanh nhân ở quận 3 hay nhóm của ông Hoàng Như Luận đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng...

Các công ty là đối tác của Một Thế Giới cũng tích cực tham gia ủng hộ như Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á (công ty đã sản xuất thành công bộ Kit real-time RT-PCR xét nghiệm SARS-CoV-2) ủng hộ 50 triệu đồng, Công ty cổ phần Công viên Sài Gòn Silicon ủng hộ 50 triệu đồng. công ty CP Đầu tư Trung Nam ủng hộ 20 triệu đồng... Ngoài ra, còn rất nhiều đơn vị, công ty khác đã cam kết sẽ đồng hành cùng Một Thế Giới trong chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua hoạn nạn...

Danh sách cụ thể được chúng tôi cập nhật liên tục trong bài viết Cùng Một Thế Giới chung tay giúp đồng bào miền Trung

Một Thế Giới sẽ dùng toàn bộ số tiền quyên góp được dành cho công tác cứu trợ đồng bào miền Trung một cách hiệu quả nhất. Sau khi thiên tai kết thúc, nguy cơ bệnh dịch rất cao tại vùng chịu ảnh hưởng. Chúng tôi sẽ phối hợp với Bệnh viện tại địa phương để thực hiện chương trình cứu trợ. Bên cạnh việc Bệnh viện khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, Một Thế Giới sẽ trao tận tay tiền và nhu yếu phẩm cho những trường hợp khó khăn và cấp thiết nhất.

Chúng tôi cũng ý thức bão số 9 có tốc độ di chuyển nhanh, sức gió mạnh đến mức cuồng phong (dành cho bão cấp 12-15 với tốc độ gió từ 120 đến 180km/h) nên mức độ tán phá sẽ rất lớn. Do vậy, việc cứu trợ sau cơn bão số 9 sẽ rất cần có thêm nguồn lực để đáp ứng với tình hình.

Chúng tôi kêu gọi bạn đọc, đối tác, doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ quyên góp cho đồng bào miền Trung - những người không chỉ đang khắc phục hậu quả sau cơn bão số 8 mà còn chuẩn bị gồng mình trước cơn bão số 9 - cơn bão cuồng phong.

Quý bạn đọc có thể chuyển sự giúp đỡ tới đồng bào miền Trung thông qua Một Thế Giới theo tài khoản dưới đây:

Tên tài khoản: Tạp chí Một Thế Giới

Số tài khoản tiền VNĐ: 0921000715674

Số tài khoản tiền USD: 0071371141892

Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Phú Nhuận, TP.HCM

Bài liên quan
Bạn đọc báo Một Thế Giới giúp đỡ một người mẹ mắc ung thư
Mắc bệnh nặng, chi phí chữa trị càng tăng cao trong khi gia cảnh rất khó khăn, con nhỏ còn đi học, người phụ nữ ấy đáng thương ấy đã được những nhà hảo tâm, bạn đọc của báo Một Thế Giới quan tâm, giúp đỡ tận tình.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp bán dẫn chần chừ đầu tư vào Việt Nam vì lo ngại thiếu điện
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các doanh nghiệp công nghệ cao như bán dẫn cho rằng hiện tượng thiếu điện của Việt Nam là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ đưa ra quyết định đầu tư.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đọc và đối tác của Một Thế Giới đã ủng hộ 2,5 tỉ cho đồng bào miền Trung