Nữ diễn viên xinh đẹp Hạ Vi giản dị khi tới chúc mừng Maya ra mắt album đánh đầu tiên đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau gần 2 năm rút lui vào hậu trường sinh con gái Bồ Câu (tên gọi ở nhà con gái Maya).

Bạn gái Cường Đôla giản dị tới chúc mừng Maya

28/04/2016, 11:35

Nữ diễn viên xinh đẹp Hạ Vi giản dị khi tới chúc mừng Maya ra mắt album đánh đầu tiên đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau gần 2 năm rút lui vào hậu trường sinh con gái Bồ Câu (tên gọi ở nhà con gái Maya).

Sau thời gian ấp ủ, dài công thực hiện, ca sĩ Maya và ê kíp chính thức giới thiệu album “I’m not alone” và music video “Dựa” đến với người yêu nhạc. Đây cũng là album hoàn chỉnh đầu tiên của Maya sau thời gian tạm rời xa sân khấu để thực hiện thiên chức làm mẹ.
Album “I’m not alone” là sản phẩm âm nhạc nối tiếp sau cuộc thi "The remix" cũng như bộ phim "Sài Gòn, anh yêu em" mà Maya tham gia trong năm 2016 này. Chính vì lý do đó nên "bà mẹ một con" gần như dành hết sức lực cũng như đầu tư kinh phí lớn, chọn lựa một ê-kíp tốt nhất tham gia thực hiện album "I m not alone".
Tới chúc mừng Maya, bên cạnh ê-kíp những người bạn thân thiết hỗ trợ cô trong quá trình ra mắt album "I m not alone" còn có sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên Hạ Vi - bạn gái doanh nhân Cường Đôla.
Dù không phải là những đồng nghiệp hợp tác chung ở các dự án nghệ thuật, nhưng rất ít người biết được Hạ Vi và Maya đã quen biết nhau từ nhiều năm qua, khi cả 2 còn ở Hà Nội hoạt động người mẫu.
Cũng trong album mới nhất lần này Maya cũng không quên đưa ca khúc “Giấc ngủ của con” do mình tự sáng tác để gửi tặng cho con gái đầu lòng. Bên cạnh đó là ca khúc “Giọt nước mắt khi con chào đời” một sáng tác mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết riêng cho Maya nhằm tái hiện lại phút giây sâu thẳm của một người mẹ đơn thân quên đi mọi mệt mỏi khi thấy con yêu ngủ ngoan.
Toàn bộ phần âm nhạc trong album “I’m not alone” do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương biên tập. Trong số 5 ca khúc được giới thiệu cùng 3 bài hát tặng kèm, Maya sẽ liên tục hé lộ những câu chuyện, thông điệp mang cảm xúc đặc biệt tựa như nỗi lòng và tâm sự của chính bản thân Maya sau những biến cố.
"Bà mẹ một con" Trang Trần cũng có mặt để chúc mừng cô bạn thân Maya ra album mới.
Diễn viên - MC Huy Khánh
Hạnh Sino, Big Daddy và Emilly trở thành những người bạn của Maya từ sau chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng"
Quán quân "The Voice - Giọng hát Việt" Đức Phúc mang tới chúc mừng Maya bằng 1 lẵng hoa tươi.

D.L - Ảnh: Nguyên Trương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái Cường Đôla giản dị tới chúc mừng Maya