Lần đầu tiên các danh ca hải ngoại Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cùng nhau kết hợp tổ chức liveshow Nối lại tình xưa ở Hà Nội.

Trường Vũ cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh về Hà Nội làm show

26/04/2016, 15:22

Lần đầu tiên các danh ca hải ngoại Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cùng nhau kết hợp tổ chức liveshow Nối lại tình xưa ở Hà Nội.

Nhắc đến dòng nhạc trữ tình, Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh là những cái tên quen thuộc của nhiều khán giả "kén" nhạc và khó tính. Tiếng hát của họ luôn khơi gợi miền ký ức sâu thẳm của người nghe với những tình khúc vượt thời gian. Nối lại tình xưa là câu chuyện về tình yêu, cuộc sống…, với những ca khúc gắn liền chặng đường âm nhạc của 3 danh ca hải ngoại lần đầu tiên kết hợp sắp sửa ra mắt khán giả thủ đô.

Với nhiều ca sĩ trẻ, Trường Vũ là cái bóng khó vượt bởi anh đã tạo nên một con đường riêng cho mình mà sau này nhiều ca sĩ muốn theo đuổi nhưng ít người tìm ra lối đi riêng. Trong liveshow này, Trường Vũ khẳng định sự trở lại với con đường biểu diễn đã thành công. Tất cả thời gian anh dành cho công việc chuẩn bị biểu diễn hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị cho khán giả, một Trường Vũ quen thuộc với những nhạc phẩm trữ tình ngọt ngào và một Trường Vũ sâu lắng trong lối trình diễn.

Lần đầu tiên danh ca hải ngoại Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cùng nhau kết hợp tổ chức liveshow ở Hà Nội

Là một người khá kén chọn bạn đồng hành trong các dự án âm nhạc, Trường Vũ cảm thấy rất vui khi Phi Nhung và Mạnh Quỳnh nhận lời mời kết hợp, bởi gu âm nhạc của anh và "cặp song ca vàng" khá hợp nhau. Anh tiết lộ, ngoài đời cả 3 đều là bạn bè thân thiết, đã từng nhiều lần hòa giọng ăn ý trên sân khấu Thúy Nga Paris by night và các lần lưu diễn cho cộng đồng người Việt trên toàn thế giới.

Được biết trong liveshow lần này, khoảng 30 ca khúc gắn liền với tên tuổi sẽ được Trường Vũ, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh gửi tới khán giả. Bên cạnh những tiết mục solo, lần đầu tiên 3 danh ca cùng nhau thể hiện nhạc phẩm bất hủ Nối lại tình xưa. Sắc màu âm nhạc được kết hợp với thủ pháp dàn dựng tinh tế, màn trình diễn ca khúc mang tên chủ đề chương trình của ba danh ca chính là điểm sáng đáng nhớ nhất của đêm nhạc.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn khách mời là những tên tuổi “nóng” nhất showbiz Việt: Căp đôi danh ca gạo cội Giao Linh – Thái Châu, bốn gương mặt xuất sắc trong cuộc thi Solo cùng Bolero: Lê Minh Trung, Phú Quý, Tố My, Ánh Linh, ban nhạc Bolero đến từ hải ngoại...sẽ khiến cho liveshow Nối lại tình xưa trở thành đêm nhạc hoành tráng được mong chờ nhất hiện nay và đem đến những cung bậc cảm xúc khó thể nào quên trong trái tim rung động khán giả yêu nhạc trữ tình.

Phi Nhung cho biết đánh giá rất cao giọng hát của Trường Vũ, Mạnh Quỳnh. Để mang đến phần trình diễn tốt nhất, cả ba đã bàn luận ngày đêm cũng như tích cực luyện thanh không ngừng nghỉ

Hà Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Vũ cùng Phi Nhung, Mạnh Quỳnh về Hà Nội làm show