Mặc những ngày hè đang nóng đến đỉnh điểm nhưng cả chục nghìn sinh viên các trường đại học ở TP.HCM đã hòa mình vào đêm nhạc hoành tráng có sự xuất hiện trở lại của Sơn Tùng M-TP.

Cả vạn sinh viên Sài Gòn chết mê mệt với Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh

24/04/2016, 16:46

Mặc những ngày hè đang nóng đến đỉnh điểm nhưng cả chục nghìn sinh viên các trường đại học ở TP.HCM đã hòa mình vào đêm nhạc hoành tráng có sự xuất hiện trở lại của Sơn Tùng M-TP.

Không ngoài dự đoán, cả vạn bạn trẻ đã có mặt từ sáng với hàng loạt những trò chơi vận động trường từ 9 giờ sáng cho tới tận 9 giờ tối để hòa nhịp cùng những giai điệu sôi động nhất của "Đại nhạc hội ngoài trời".
Những ngày này, TP.HCM nhiệt độ ngoài trời luôn ở mức nóng cao điểm, nhưng không vì thế mà làm giảm sự say mê, hứng thú của các bạn trẻ tới để đồng hành cùng các ca sĩ như Justa Tee, nhạc sĩ Only C, Suni Hạ Linh,...
Đặc biệt, sức nóng từ khán giả được đẩy lên cao khi live concert "Mùa hè không độ" chính thức diễn ra với sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP.
Vì là hai trong số những gương mặt được chờ đợi trong chương trình, Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh đã mang đến những bản hit sôi động, hừng hực khuấy động không khí cuồng nhiệt của sinh viên.
Sơn Tùng tiếp tục khiến fan nữ không ngừng la hét gọi tên khi mang đến những ca khúc hit gây "bấn loạn" suốt thời gian vừa qua. Thậm chí, nhiều fan đã gần như xô đổ hàng rào bảo vệ để được tiếp cận Sơn Tùng M-TP.

Hoàng Thùy Linh với bộ jumpsuit sexy quyến rũ khoe vũ đạo nóng bỏng, đầy lôi cuốn. Nữ ca sĩ thân thiện xuống tận dưới chỗ khán giả đang cuồng nhiệt để chụp hình giao lưu.
Ngoài 2 cái tên đầy sức nóng Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh, các ca sĩ trẻ được đông đảo sinh viên yêu mến như: Erik (S.T 319), Bảo Anh, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Tôn... đã lần lượt mang đến những ca khúc hit đang đứng đầu các bảng xếp hạng nhạc trẻ thời gian vừa qua như: "Bâng khuâng", "Forever alone", "Em có yêu anh không", "Buông tay", "Lần đầu"...
Chương trình xuyên Việt "Mùa hè không độ" sẽ có mặt tại TP.Cần Thơ vào ngày 7.5 tới đây. Tiếp đến, ngày 15.5 chương trình diễn ra tại Nha Trang; 28.5 tại Đà Nẵng; 4.6 sẽ tới Hải Phòng; 11.6 Hà Nội và kết thúc vào 18.6 tại TP.Vinh (Nghệ An).

Diệu Linh - Ảnh: Duy Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cả vạn sinh viên Sài Gòn chết mê mệt với Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh