Vào trưa nay (25.4), ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi và hôn phu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Nam để tham dự sự kiện mang tên "Mãnh lực của sắc đẹp" tại TP.HCM.

Hồ Hạnh Nhi thân thiện bắt tay fan Việt tại sân bay

25/04/2016, 14:44

Vào trưa nay (25.4), ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi và hôn phu đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Nam để tham dự sự kiện mang tên "Mãnh lực của sắc đẹp" tại TP.HCM.

Nhận lời mời của Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, trưa ngày 25.4, diễn viên nổi tiếng của TVB, ngôi sao Hồ Hạnh Nhi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Trong chuyến đi sang Việt Nam lần này, ngoài những trợ lý, chồng chưa cưới của Hồ Hạnh Nhi doanh nhân HongKong, Phillip Lee cũng tháp tùng bạn gái.
Dù mãi tới trưa Hồ Hạnh Nhi mới đến Việt Nam, nhưng câu lạc bộ hâm mộ của Ms Lee (tên gọi FC Hồ Hạnh Nhi) đã có mặt từ sớm với những bảng chữ, băng-rôn và hình ảnh của Hồ Hạnh Nhi chờ đón cô tại sân bay.
Hoa hậu Thu Hoài và một số người bạn của chị đã có mặt từ rất sớm cùng những bó hoa tươi thắm để gửi tới người bạn phương xa của mình

Ngay khi vừa nhìn thấy Hoa hậu Thu Hoài và những người bạn ở Việt Nam, Hồ Hạnh Nhi mừng rỡ tiến lại gần ôm và trò chuyện không ngớt vì rất lâu rồi họ mới có dịp gặp lại nhau.
Dù không thông báo giờ xuống máy bay của Hồ Hạnh Nhi nhưng rất thông fan của Hồ Hạnh Nhi tại Việt Nam cũng như phóng viên, nhà báo mảng giải trí đã có mặt tại sân bay để chào đón cô.
Vì thế ngay khi vừa nhìn thấy fan, Hồ Hạnh Nhi đã vui vẻ cười tươi và liên tục vẫy tay chào người hâm mộ một cách thân thiện.
Ngôi sao "Mẹ chồng khó tính" tới tận hàng rào an toàn bắt tay mỉm cười chụp ảnh cùng fan Việt.
Nhưng do số lượng fan quá đông làm chắn lối đi nên việc di chuyển ra ngoài xe khó khăn, Hồ Hạnh Nhi đã buộc lòng phải nhờ tới lực lượng an ninh hỗ trợ.
Dù có ekip và hơn 10 vệ sĩ hộ tống nhưng phải rất lâu Hồ Hạnh Nhi mới có thể di chuyển được và thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Hồ Hạnh Nhi không hề tỏ ra khó chịu mà liên tục nở nụ cười với fan hâm mộ Việt Nam.

Người hâm mộ vẫn chạy theo chụp ảnh cho tới khi Hồ Hạnh Nhi vào xe và chuẩn bị ra về. Ngôi sao TVB cũng không quên đáp lại tình cảm của khán giả Việt bằng nụ cười và cái vẫy tay chào tạm biệt.
Theo lịch trình Hồ Hạnh Nhi sẽ tham dự sự kiện "Mãnh lực sắc đẹp" do Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài tổ chức vào tối nay (25.4) tại TP.HCM bên cạnh nhóm nhạc D.O.PE.

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồ Hạnh Nhi thân thiện bắt tay fan Việt tại sân bay