Đã rất lâu khán giả yêu mến cặp đôi "Vị ngọt đôi môi" lại có dịp được thấy cả hai kết hợp cùng nhau nồng nàn và ngọt ngào trong một mini show riêng.

Thanh Thảo, Quang Dũng tái hợp trong đêm nhạc riêng

25/04/2016, 00:36

Đã rất lâu khán giả yêu mến cặp đôi "Vị ngọt đôi môi" lại có dịp được thấy cả hai kết hợp cùng nhau nồng nàn và ngọt ngào trong một mini show riêng.

Im lặng một thời gian sau những chuyện buồn từ chuyện tình cảm với bạn trai lâu năm tan vỡ, Thanh Thảo nhanh chóng quay trở lại công việc và các dự án âm nhạc cùng với những lời động viên khích lệ từ nhiều người bạn thân trong giới văn nghệ.
Trước khi mini show "Hoài niệm dấu yêu" được bắt đầu, đông đảo khán giả đã có mặt từ sớm để chờ giao lưu trò chuyện cũng như chào mừng sự trở lại của Thanh Thảo bằng những lời chúc cùng lẵng hoa chúc mừng. Vì đã cũng đã rất lâu rồi khán giả mới có dịp thưởng thức một minishow đặc biệt đánh dấu sự kết hợp trở lại của cặp song ca từng được yêu thích nhất những năm 2000, Quang Dũng - Thanh Thảo.
Thời gian gần đây khi cả hai có dịp làm việc chung cùng nhau trong chương trình "Thần tượng Bolero", Thanh Thảo và Quang Dũng đã quyết định thực hiện một minishow với tựa đề "Hoài niệm dấu yêu" tại phòng trà MTV.
Đáp lại tình cảm thương mến mà khán giả vẫn ưu ái dành cho mình, Thanh Thảo cùng Quang Dũng đã cùng nhau làm sống lại những bản song ca tạo hit một thời hoàng kim của "Làn Sóng Xanh" như: "Cỏ úa", "Lời cuối cho em", "Tình đầu tình cuối", "Mãi yêu người thôi", "Vị ngọt đôi môi", "Hoài niệm dấu yêu",....
Bên cạnh phần trình hòa giọng ngọt ngào như gợi nhớ lại những hình ảnh thật đẹp của thời nhạc pop đình đám nhất, Thanh Thảo còn đã chiều khán giả bằng những ca khúc được yêu thích như: "Búp bê không tình yêu, "Bạc trắng tình đời", "Búp bê con trai", "Hãy yêu nhau", "Feel cùng vũ",...
Quang Dũng cũng không quên hát theo yêu cầu của khán giả những bản tình ca da diết như: "Biển cạn", "Biển nỗi nhớ và em", "Bài không tên số 8", "Anh còn nợ em", "Hạ trắng", "Vì đó chính là em",....
Trong chương trình, lần đầu Thanh Thảo thể hiện hai ca khúc mới tặng các fan của mình, đó là "Em kể anh nghe" và "Cánh hồng phai". Đây cũng chính là 2 ca khúc nằm trong album sắp phát hành tới đây của nữ ca sĩ "Búp bê".

D.L

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Thảo, Quang Dũng tái hợp trong đêm nhạc riêng