Tối ngày 25.4, trên một số diễn đàn, xuất hiện thông tin bộ phim Lật mặt 2 của Lý Hải bị cấm chiếu do có quá nhiều cảnh hành động táo bạo và được ví như phim từng bị cấm chiếu trước đó, Bụi đời chợ lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Phim của Lý Hải bị cấm chiếu là tin đồn thất thiệt

26/04/2016, 11:11

Tối ngày 25.4, trên một số diễn đàn, xuất hiện thông tin bộ phim Lật mặt 2 của Lý Hải bị cấm chiếu do có quá nhiều cảnh hành động táo bạo và được ví như phim từng bị cấm chiếu trước đó, Bụi đời chợ lớn của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Thông tin lập tức gây chấn động cộng đồng mạng, đặc biệt là các fan của Lý Hải bởi sắp tới ngày bộ phim công chiếu. Hầu hết khán giả đều tỏ ra hoang mang, lo lắng. Các ý kiến: “Xem trailer thấynhiều pha hành động táo bạo quá, y như rằng”, “Chắc lại giống Bụi đời chợ lớn rồi,cứ đánh nhau nhiều là y như rằng”, “phim thấy bảo đầu tư 15 tỷ mà bị cấm chiềuthì khổ thân anh Hải quá” được bàn tán sôi nổi…

Với mức kinh phí đầu tư lên tới 15 tỉ đồng, bộ phim thứ 3 do Lý Hải đảm nhận 3 vai trò Nhà sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên đã tiêu hao nhiều tiền lực của nam ca sĩ Liều thuốc cho trái tim. Chính vì thế, việc bị cấm chiếu và chung số phận "đắp mền chết" như Bụi đời chợ lớn thực sự là một rủi ro cú "sốc" lớn đối với cá nhân Lý Hải cũng như ê-kíp sản xuất Lật mặt 2.

"Lật mặt 2" bộ phim điện ảnh thứ 3 do Lý Hải sản xuất đã "ngốn" của anh tới 15 tỉ đồng. Trong đó có nhiều pha hành động đẫm máu và mạo hiểm.

Tuy nhiên, trước đó vào ngày 20.4 tại các cụm rạp ở TP.HCM băng rôn và những tấm aphic quảng cáo Lật mặt 2 của Lý Hải đã được treo lên sãn sàng cho buổi công chiếu và chưa có bất cứ dấu hiệu nào bị hội đồng duyệt phim quốc gia "tuýt còi". Để tìm hiểu thực hư trước thông tin này, sáng 26.4 chúng tôi nhận được câu trả lời từ phía đơn vị sản xuất Lật mặt 2, nam ca sĩ Lý Hải.

“Tin đồn thất thiệt về việc phim Lật mặt 2 với chủ đề Phim trường cấm chiếu bắt nguồn từ một diễn đàn không được xác thực và mang tính chất suy diễn cá nhân. Gần đến ngày công chiếu mà còn bị hại với kiểu tin đồn như thế này, khiến tôi rất buồn. Thông tin này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tôi cũng như toàn bộ ê kíp làm phim bởi từ trước đến giờ Lý Hải làm cái gì cũng đặt chữ tín và sự nghiêm túc lên đầu.

Không thể nói, những pha hành động trong phim táo bạo mà bị cấm chiếu được. Bởi phim của chúng tôi là bộ phim hài, hành động, nó giống với mô típ mà những phim Thành Long làm. Những cảnh hành động được đan xen bởi những cảnh hài hước nên khán giả sẽ không bị căng thẳng. Phim của chúng tôi có trình duyệt và đã được cấp phéo theo đúng quy trình. Nếu không có gì thay đổi Lật Mặt 2 với chủ đề Phim trường sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến để chào mừng dịp đại lễ 30.4 – 1.5 cũng như để đáp ứng nhu cầu của khán giả yêu điện ảnh. Phim sẽ ra mắt vào ngày 29.4 tới. Hy vọng, công sức của đoàn làm phim sẽ được khán giả đón nhận”, Lý Hải khẳng định.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim của Lý Hải bị cấm chiếu là tin đồn thất thiệt