Sau thất bại trước Thái Lan rồi đến Việt Nam, HLV từng dẫn dắt tuyển Hà Lan ở World Cup đang trải qua những nốt trầm trong sự nghiệp cầm quân của mình.

HLV UAE không hài lòng về thẻ đỏ nhưng vẫn khen ngợi tuyển Việt Nam

nguyen huy | 14/11/2019, 23:01

Sau thất bại trước Thái Lan rồi đến Việt Nam, HLV từng dẫn dắt tuyển Hà Lan ở World Cup đang trải qua những nốt trầm trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết mình rất thất vọng khi thất bại0-1 trước tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.Theo HLVBert van Marwijk đội bóng của ông thua vì... trọng tài. Tình huống xảy ra ở phút 35 khiTiến Linh có bóng tăng tốc về khung thành UAE, Khalifa buộc phải phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài người Nhật Bản rút thẻ đỏ cho cầu thủ số 12 của đội bóng Tây Á.

"Chiếc thẻ đỏ không đúng và điều này đã làm ảnh hưởng đến trận đấu, đến kết quả của chúng tôi. Đó làlý do tôi nổi giận bởi chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi đã xem video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý", HLV VanMarwijk nói sau trận đấu.

Vẫn còn bức xúc với quyết định của trọng tài, HLV người Hà Lan nói thêm: "Tôikhông muốn nói về trọng tài nhưng tôi chưa tùng thấy trọng tài nào rút thẻ đỏ nhanh vậy. Phải biết rằng chiếc thẻ đỏ sẽquyết định trận đấu. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội, đe doạ nhiều hơn nhưng đã nhận thua vì quyết định này. Tôi rất thất vọng với kết quả", ông nói.

Khi được hỏi về đội tuyển Việt Nam, chiến lược gia người Hà Lan cho biết, ông ấn tượng với lối chơi tuyển Việt Nam và tin đội bóng Sao vàng sẽ đi tiếp vào vòng sau. "Tôi thấy Việt Nam hôm nay chơi xuất sắc. Tôi thích lối chơi chặt chẽ và sắc sảo của các bạn. Tôi đã nghiên cứu kỹ và tìm ra phương án đối phó nhưng chiếc thẻ đỏ khiến chúng tôi phá sản. Nhưng chúng tôi sẽ sẽ quay lại và làm mọi thứ ở lượt về", HLV Van Marwijk nói.

Sau lượt đi vòng loại 2 World Cup 2022, Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 10 điểm. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp lại Thái Lan ở trận đầu của lượt về vào ngày 19.11 tới trên sân Mỹ Đình. Ở lượt đi, hai đội hoà nhao 0-0 trên sân Thái Lan.

Khánh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV UAE không hài lòng về thẻ đỏ nhưng vẫn khen ngợi tuyển Việt Nam