Văn Hào từng khoác áo U.20 Việt Nam tại World Cup U.20 hồi tháng 5.2017 và được đánh giá là nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục tấm vé lên chơi V.League 2019 của CLB Viettel.​

Bạo lực sân cỏ, cựu tuyển thủ U.20 Việt Nam gãy xương chày ở giải hạng Nhất

Đỗ Hải | 04/05/2018, 21:06

Văn Hào từng khoác áo U.20 Việt Nam tại World Cup U.20 hồi tháng 5.2017 và được đánh giá là nhân tố quan trọng trong hành trình chinh phục tấm vé lên chơi V.League 2019 của CLB Viettel.​

Tuy nhiên, anh sẽ không thể cùng đội bóng “hậu duệ Thể Công” tìm lại ánh hào quang xưa khi gặp chấnthương nặng trong trận tiếp CLB Long An tại vòng 3 hạng Nhất quốc gia 2018 chiều 4.5.

Phút thứ 37 trận đấu, Viettel đang chơi với thế trận áp đảo hòng tìm kiếm bàn gỡ với lợi thế hơnngười, Văn Hào bị Huỳnh Tấn Tài quét trụ, dẫn đến chấn thương.

Ngay lập tức, xe cấp cứu được điều động chở tiền đạo chủ lực của đội bóng áo lính tới bệnh viên cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu, anh bị tổn thương vùng cổ chân và đối mặt nguy cơ đứt dây chằng cổ chântrái.

Sau khi chụp chiếu, các bác sĩ Bệnh viện Quân đội 108 kết luận Văn Hào bị gãy xương chày và quyếtđịnh phẫu thuật ngay trong buổi tối.

Với chấn thương này, Văn Hào sẽ phải dưỡng thương tới hết mùa giải. Đây quả thực là tổn thất lớnđối với CLB Viettel.

Sau trận đấu, Huỳnh Tấn Tài đã tới gặp từng thành viên của đội chủ nhà để gửi lời xin lỗi và bày tỏ sự thiện chí sau pha vào bóng khiến đồng nghiệp phải dưỡng thương dài hạn.

Về phía Viettel, trợ lý Đặng Phương Nam cho biết ông không trách cứ cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam bên phía Long An khi đó là pha va chạm trong một pha tranh chấp và cho rằng Tấn Tài không cố ý chơi bóng theo kiểu triệt hạ.

Trận đấu Viettel tiếp Long An kết thúc với tỷ số 1-1. Hải Đăng là người mở tỷ số cho đội khách ở phút15, Hoàng Đức ấn định tỷ số khi hiệp 1 đang ở những phút bù giờ, giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Tại giải hạng Nhất năm nay, Viettel và Long An được đánh giá là 2 đôi bóng cạnh tranh 1 xuất lênhạng trực tiếp. Về phía Viettel, việc Văn Hào vắng mặt khiến đội bóng này rơi vào khủng hoảng hàng công khi hầu hết các tiền đạo của họ đều gặp vấn đề về sức khỏe.

Kết thúc loạt trận đấu sớm vòng 3 hạng Nhất quốc gia, CLB Viettel vẫn đang tạm dẫn đầu BXH khi có 5 điểm sau 3 lượt, hơn 2 đội xếp sau là Đồng Tháp và Thừa Thiên Huế 2 điểm.

Chiều mai, 2 trận đấu muộn Đắk Lắk gặp Đồng Tháp và CLB Tây Ninh gặp CLB Bình Đình sẽ diễn ra. Trong trường hợp không có đội nào giành chiến thắng, CLB Viettel sẽ tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng.

Anh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạo lực sân cỏ, cựu tuyển thủ U.20 Việt Nam gãy xương chày ở giải hạng Nhất