Trong cương vị HLV trưởng đội bóng FLC Thanh Hoá, cựu hâu vệ cánh trái của tuyển VN sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng cũ Sài Gòn FC trong trận đấu sớm vòng 7 V.League.

Vòng 7 V.League FLC Thanh Hoá - Sài Gòn FC: Đội bóng chủ nhà và điệp vụ phải thắng

Nguyên Huy | 04/05/2018, 12:38

Trong cương vị HLV trưởng đội bóng FLC Thanh Hoá, cựu hâu vệ cánh trái của tuyển VN sẽ có cuộc đụng độ với đội bóng cũ Sài Gòn FC trong trận đấu sớm vòng 7 V.League.

Đội bóng xứ Thanh kể từ khi chia tay với ông thầy Mihail và để trợ lý HLV Hoàng Thanh Tùng lên tạm quyền, đã chưa tìm được hương vị chiến thắng sau 5 trận đấu gần đây.

Với sự thôi thúc của tham vọng vô địch, BLĐ FLC đã quyết định mời ông thầy người Hà Nội, Nguyễn Đức Thắng về cầm lái con tàu xứ Thanh.

Thời gian là đối thủ đầu tiên mà cựu cầu thủ Thể Công phải đối mặt ở đội bóng mới. HLV Nguyễn Đức Thắng từ sau khi quyết định ngồi vào ghế nóng, chỉ có 4 ngày để chuẩn bị cho một trận đấu ở vòng 7. Trong đó, ông chỉ có 2 buổi nói chuyện và 1 buổi tập làm quen cùng các học trò mới.

Sau 6 vòng đấu, Thanh Hóa chỉ có được 8 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này ghi được 7 bàn thắng và để thủng lưới đến 8 lần.

Đội bóng xứ Thanh đã cho thấy một hàng hậu vệ với phong độ tồi tệ trong 5 đội bóng để thủng lưới nhiều nhất ở V.League mùa bóng năm nay.

Hàng hậu vệ FLC Thanh Hoá với những tên tuổi thiện chiến ở đấu trường V.League như Đình Đồng, Minh Tùng, Van Bakel và Mai Tiến Thành lại thi đấu rất tầm thường trong những pha tấn công của hàng tiền đạo đối thủ.

Đây là điểm yếu cố hữu khiến FLC Thanh Hoá không thể vô địch trong hai mùa bóng gần đây. Trước khi về cầm lái đội bóng xứ Thanh.

HLV Đức Thắng điều hành binh đoàn Sài Gòn FC và giúp đội bóng này về đích ở vị trí thứ 5 và chỉ để thủng lưới 29 bàn thắng trong số 195 trận đấu của mùa giải V.League 2017.

Người ủng hộ đội bóng xứ Thanh đang trông chờ chiến lược gia 42 tuổi này sẽ mang lại một luồng gió mới trong cách chơi bóng của FLC Thanh Hoá.

Trận đấu đầu tiên trong cương vị HLV trưởng đội bóng này của ông thầy trẻ vừa nhận bằng Pro huấn luyện của FIFA là cuộc đối đầu với đội bóng mà ông từng huấn luyện.

Sài gòn FC sau 3 vòng đấu đầu tiên chệch choạc đã tìm lại hương vị chiến thắng từ cuộc đối đầu với HAGL ngay trên sân nhà Thống Nhất. Tiếp đó, đoàn quân của HLV Tài Em đã có trận hoà 1-1 trước đại kình địch Hà Nội FC.

Có được 4 điểm sau hai vòng đấu, tinh thần của đội bóng cũ của Đức Thắng đang lên rất cao.

Trong chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá trước một đội bóng có rất nhiều lợi thế từ sân nhà, chất lượng cầu thủ đến tâm lý thi đấu, Sài Gòn FC chắc chắn sẽ chọn cho lối chơi phòng ngự số đông để hướng đến mục tiêu một điểm ra về có thể là cách họ thực hiện.

Với mục đích tiếp tục cuộc đua tranh chức vô địch V.League, giành chiến thắng chắc chắn là điều mà HLV Đức Thắng và các học trò hướng đến.

Tuy nhiên, thắng đội bóng chủ sân Thống Nhất ở thời điểm này là điều hoàn toàn không dễ dàng bởi lịch sử cho thấy trong 4 trận đối đầu gần nhất, FLC Thanh Hóa đều không thắng được Sài Gòn FC.

Một trận đấu chắc chắn mang nhiều cảm xúc đến cho không chỉ HLV Đức Thắng, với cầu thủ Sài Gòn FC mà còn cả người hâm mộ.

Đăng Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 7 V.League FLC Thanh Hoá - Sài Gòn FC: Đội bóng chủ nhà và điệp vụ phải thắng