Nhiều tờ báo và trang mạng của Trung Quốc đã cho rằng Ngọc Trịnh ăn mặc “gợi dục” khi xuất hiện tại Cannes.

Báo Trung Quốc bình luận Ngọc Trinh ‘gợi dục’ tại Cannes

TIỂU VŨ | 20/05/2019, 17:23

Nhiều tờ báo và trang mạng của Trung Quốc đã cho rằng Ngọc Trịnh ăn mặc “gợi dục” khi xuất hiện tại Cannes.

Sự kiện Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi chiếu bộ phim A Hidden Life trong khuôn khổLHP Cannes 72 ở Pháp đang trở thành đềtài bàn tán xôn xao trên cộng đồng đồng mạng và truyền thôngViệt Nam vào hôm nay.

Sở dĩ Ngọc Trinh nhận được khá nhiều lời chỉ trích là do tối ngày 19.5 (theo giờ Pháp) côxuất hiện ở Cannesvớibộ đầm bằng chất liệu voan mỏng, xuyên thấu với nhiều điểm cắt khoét, phần lưng để trốngcùng hai tà của bộ đầm xẻ cao quá hông để lộ nhiều phần cơ thể trước công chúng.

Ngọc Trinh xuất hiện với bộ trang phục gây tranh cãi tại LHP Cannes

Mọi chuyện không dừng ở phạm vi cộng đồng mạng Việt Nam, hôm nay (20.5) trên nhiều phương tiện truyền thông của Trung Quốc cũng đã xuất hiện những bài viết chỉ trích người mẫu của Việt Nam.

BáoChina Times của Trung Quốc giật tít“Người mẫu Việt Nam mặc ít vải trên thảm đỏ. Dân mạng gọi đây là nội y gợi dục” kèm theo đó là so sánh “Ngọc Trinh là người mẫu có vẻ ngoài na náAngelababy, và đưa ra nhận xét: “Cô xuất hiện trong mẫu váy ren đen xuyên thấu, trước ngực và phần hông đều hở hang, trang phục chỉ đủ để che bộ phận nhạy cảm… Bộ váy thu hút sự chú ý nhưng cũng gây nhiều tranh cãi”...

Hình ảnh bộ trang phục cũng được Ngọc Trinh cập nhật trên trang cá nhân

Trang mangFashion Modelscủa Trung Quốc cho đăng nhiều hình ảnh của Ngọc Trinh tại Cannes kèm theo bình luận:"Thảm đỏ Cannes lại xuất hiện sao nữ mặc táo bạo, hở hang để gây sự chú ý. Người này tên Ngọc Trinh, được mệnh danh 'Đệ nhất mỹ nữ Việt Nam'. Cô ấy mặc nội y gợi dục lên thảm đỏ chăng?".

Các trang mạng Trung Quốc nói về trang phụcNgọc Trinh

Một trang khác làFashion Weekcũng đưa ra lời nhận xét: "Cô ấy mặc bộ váy xuyên thấu gợi cảm, thiếu vải đến mức nhiều người nghĩ đó là nội y gợi dục”.

Kèm theo đó trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc như Sina, Weibo, người dùng cũng đưa ra nhiều nhận xét tiêu cực về bộ trang phục của Ngọc Trinh kiểu như: “Có cần mặc thiếu vải đến thế ở Cannes?", “Không hiểu còn bộ váy nào hở hơn thế được không”, "Rẻ tiền và phản cảm"…

Khác với báo chí Trung Quốc, trang mạng News.com.au của Úc đưa ra nhận xét: “Người mẫu Việt Nam Ngọc Trinh đã ít nhiều để lại ấn tượng với bộ váy “khoe thân” cực kỳ cao cấp”. Báo này cũng khen Ngọc Trinh là “tự tin khoe dáng” và cũng đưa ra so sánh trang phục của cô với những người mẫu khác.

Báo Úc nói rằng Ngọc Trinh không phải là trường hợp duy nhất ăn mặc gợi cảm ở Cannes

Về phần mình, có vẻ như Ngọc Trinh không mấybận tâm nhiều đến những lời chỉ trích của “thiên hạ”.Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh liên tục cập nhật hình ảnh của mình tại Cannes. Trong một chia sẻgần nhất vào trưa nay Ngọc Trinh viết: “Chiếc đầm được anhLong Đỗvà Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được”.

Ngọc Trinh và những bước chân tự tin tại Cannes

Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô không chơi trội, chỉ mặc theo sở thích cá nhân vàkhông quan tâm những lời khen chê. "Tôi thường gắn với danh hiệu “nữ hoàng nội y” nên mặc gợi cảm là bình thường. Tôi thấy bộ váy này đẹp và đạt hiệu ứng trên thảm đỏ như tôi mong đợi” – Ngọc Trinh nói.

NTK Đỗ Long, tác giả của bộ trang phục cho Ngọc Trinh mặc tại LHP Cannes thì cho rằng nhiều sao Âu Mỹ và châu Á cũng từng diện những trang phụchở táo bạotrên thảm đỏ Cannes nên anh thấy bộ váy của Ngọc Trinh không gì là phản cảm cả.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
21 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Trung Quốc bình luận Ngọc Trinh ‘gợi dục’ tại Cannes