Dù Robert Lewandowski ghi bàn mở tỷ số, nhưng Barca không thể bảo vệ chiến thắng trên sân Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Thể thao

Barcelona để tuột chiến thắng tại Champions League

Hồ Đông 07:35 22/02/2024

Dù Robert Lewandowski ghi bàn mở tỷ số, nhưng Barca không thể bảo vệ chiến thắng trên sân Napoli ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Trở lại vòng knock-out Champions League sau 3 năm vắng mặt, Barcelona vẫn đầy tự tin và đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên. Dù tấn công khá nhiều nhưng đội khách lại thiếu đi sự chuẩn xác để tìm bàn thắng sớm.

Trận này, Barcelona có 12 lần dứt điểm, nhiều gấp đôi Napoli, trong đó có 6 cú trúng cầu môn còn chủ nhà chỉ 1. Sở dĩ Napoli không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của Ter Stegen do bộ đôi Osimhen - Kvaratskhelia bị khóa chặt.

Sự khác biệt chỉ được tạo ra bởi Lewandowski trong hiệp hai. Phút 60, nhận đường chuyền của Pedri, tiền đạo Ba Lan xoay trở khéo léo trong cấm địa rồi sút vào góc gần mở tỉ số.

Điều đó khiến cho thế trận khởi sắc hơn khi Napoli phải vùng lên tấn công. Phút 75, họ tìm bàn gỡ một phần từ may mắn do trung vệ Inigo Martinez mắc sai lầm. Cầu thủ trẻ của Barcelona đã để cho Victor Osimhen cài người trong vòng cấm và vượt qua dễ dàng trước khi ghi gỡ hòa cho Napoli.

Khoảng thời gian còn lại không đủ để 2 đội tìm kiếm thêm bàn thắng. Chính vì thế, 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Hai đội còn nguyên cơ hội trong trận lượt về sau 3 tuần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Barcelona để tuột chiến thắng tại Champions League