Những sản phẩm thời trang đầu tiên của Khy – thương hiệu thời trang riêng của ngôi sao truyền hình Kylie Jenner vừa ra mắt đã đạt 1 triệu USD chỉ trong giờ đầu tiên mở bán.

Bất chấp bị tố đạo ý tưởng, hàng thời trang của Kylie Jenner vượt mốc 1 triệu USD sau 1 giờ mở bán

Phong Anh | 04/11/2023, 17:02

Những sản phẩm thời trang đầu tiên của Khy – thương hiệu thời trang riêng của ngôi sao truyền hình Kylie Jenner vừa ra mắt đã đạt 1 triệu USD chỉ trong giờ đầu tiên mở bán.

Nguồn tin từ Page Six cho biết, thương hiệu thời trang mới mang tên Khy của Kylie Jenner đã vượt mốc doanh thu 1 triệu USD trong giờ đầu tiên mở bán. Đây là một thương hiệu có giá cả vừa phải, bao gồm các mặt hàng như áo khoác dài 198USD (4,8 triệu đồng), váy ngắn 98USD (2,4 triệu đồng), áo khoác bomber 118USD (2,8 triệu đồng).

Kylie Jenner ra mắt Khy hôm 25.10, một tuần trước khi mở bán chính thức. Cùng thời điểm này, người đẹp tỷ phú được vinh danh là Nhà đổi mới thương hiệu của năm cho giải thưởng Nhà sáng tạo năm 2023 do tạp chí WSJ bình chọn.

anh-man-hinh-2023-11-04-luc-17.06.18.png
Người mẫu, nhân vật truyền hình người Mỹ, Kylie Jenner hiện đang sở hữu khối tài sản ròng 750 triệu đô la

Trong bộ sưu tập đầu tiên ra mắt, cô hợp tác với thương hiệu Namilia có trụ sở tại Berlin. Tuy nhiên, ngay sau khi công bố nhãn hiệu thời trang mới, Kylie bị nhà thiết kế Betsy Johnson tố cáo sao chép ý tưởng và chỉ ra điểm tương đồng giữa những sáng tạo của nhà thiết kế này và Kylie.

Bất chấp chỉ trích, thương hiệu thời trang ngôi sao này làm chủ vẫn được khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí WSJ, Kylie Jenner cho biết, Khy là một cách chơi chữ dựa trên biệt danh của chính của cô - Kylie Jenner.

Nữ siêu mẫu mô tả bộ sưu tập đầu tiên ở thương hiệu thời trang riêng sẽ mang đến cảm giác chân thật về “King Kylie – một trong những nhân cách cốt lõi bên trong tôi”.

Kylie Jenner sinh năm 1997, là em gái của Kim Kardashian và Kendall Jenner, nổi tiếng qua chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Cô tham gia chương trình này khi mới 10 tuổi.

nghetaytrai-3.jpg
Kylie Jenner

Người đẹp được hâm mộ do gu thời trang, lối sống sành điệu, với 398 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Ngoài thương hiệu Khy vừa ra mắt, người đẹp 26 tuổi đang điều hành 2 công ty mỹ phẩm, làm đẹp là Kylie Cosmetics và Kylie Skin.

Năm 2018, khi 22 tuổi, Kylie từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Forbes và có mặt trong danh sách những phụ nữ tự thân giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, 2 năm sau, cũng chính tạp chí danh tiếng này đã tước danh hiệu của người đẹp vì lý do Kylie đã thổi phồng quy mô và lợi nhuận kinh doanh của mình. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất chấp bị tố đạo ý tưởng, hàng thời trang của Kylie Jenner vượt mốc 1 triệu USD sau 1 giờ mở bán