Thời tiết tại nơi sẽ diễn ra trận chung kết giữa U.23 và đối thủ Uzbekistan đã không còn ấm áp như thời điểm đội bóng Sao Vàng di chuyển về đây. Theo dự báo, nhiệt độ sẽ còn xuống thấy cho đến này 27.1 tới đây.

Bất chấp thời tiết Thường Châu trở nên xấu, Công Phượng vẫn quyết tâm cùng U.23 Việt Nam giành chiến thắng

Chiêu Dương | 25/01/2018, 11:58

Thời tiết tại nơi sẽ diễn ra trận chung kết giữa U.23 và đối thủ Uzbekistan đã không còn ấm áp như thời điểm đội bóng Sao Vàng di chuyển về đây. Theo dự báo, nhiệt độ sẽ còn xuống thấy cho đến này 27.1 tới đây.

Hành trình từ chiếc vé vớt đến trận chung kết của thầy trò Park Hang-seo

Xuân Trường: U.23 Việt Nam sẽ dành tặng cho người hâm mộ món quà bất ngờ ở trận chung kết

Trợ lý ngôn ngữ HLV Park Hang-seo tiết lộ 'chuyện hậu trường thú vị và cảm động' của U.23 Việt Nam

Tiết lộ bất ngờ của hai cầu thủ mang tên Tiến Dũng sau khi U.23 Việt Nam có cú đúp chiến thắng ở loạt đá luân lưu

Hai ngày trước trận chung kết giải U.23 châu Á 2018, thời tiết đã trở thành mối quan ngại lớn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo khi những bông tuyết nhỏ đầu tiên đã xuất hiện tại Thuường Châu, nhiệt độ giảm sâu xuống 1 độ C và còn xuống thấp nữa trong những ngày tới.

Đây có thể xem là bất lợi lớn đối với U.23 Việt Nam bởi đối thủ trong trận chung kết sắp tới là U.23 Uzbekistan vốn đã quá quen với điều kiện khí hậu giá lạnh.

Điều này sẽ buộc BHL phải có sự tính toán và điều chỉnh hợp lý để đảm bảo các cầu thủ sẽ ra sân với thể trạng tốt nhất.

Hôm qua, HLV Park Hang-seo đã dành trọn cả ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi hồi phục, sau khi lần thứ hai liên tiếp phải vắt sức thi đấu trong 120 phút và trải qua những áp lực cực lớn của loạt luân lưu 11m.

Ông thầy người Hàn rất tâm lý khi cho các học trò đi xông hơi hồi phục và cùng nhau thưởng thức BBQ tại một nhà hàng Hàn Quốc.

Từ hôm nay, U.23 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện bình thường để hướng tới trận chung kết diễn ra lúc 15h ngày 27.1 tới.

Ngôi sao tiền đạo đội bóng phố núi trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với truyền thông quốc tế đã dành những lời ngợi ca về ông thầy của mình, HLV Park Hang-seo nhà kiến trúc sư của những thành quả ngày hôm nay. Tiết lộ về sự thành công ngoài sức tưởng tượng của U.23 Việt Nam, Công Phượng nói

"Thầy Park rất giỏi, dù thời gian làm việc chưa nhiều nhưng ông có sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá nói chung và từng cầu thủ U.23 Việt Nam nói riêng. Đó là chìa khóa giúp ông đưa ra những chiến thuật tốt nhất”.

Tiền đạo số 10 của U.23 Việt Nam cũng cho biết, anh không bị chấn thương nặng như những thông tin loan tải vừa qua. Ở trận bán kết, mà được thay ra do chiến thuật chung của đội bóng:

“Trong pha bóng tranh chấp với hậu vệ Qatar ở cuối hiệp một trận đấu vừa qua, tôi chỉ bị đau nhẹ. Và hiện tại, tôi đã thấy mình ổn hơn và sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết”, cầu thủ đang chơi cho đội bóng phố núi chia sẻ.

"U.23 Việt Nam đã làm kì tích lịch sử, và chiến công này đang làm nức lòng người hâm mộ.Chúng tôi đã trải qua những thời điểm khó khăn nhất và đã vượt qua nó. Ở cuộc chiến cuối cùng này, toàn đội sẽ chơi hết sức mình để mang về một món quà đẹp và bất ngờ cho người hâm mộ.

Sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ là động lực để U.23 Việt Nam ti61p tục chiến đấu và giành chiến thắng. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ”, Tiền đạo tuyển Việt Nam kết luận.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ bước vào trận chung kết trước Uzbekistan vào ngày 27.1 tới đây

Uzbekistan đã hạ 3 đại gia dùng đũa trước khi gặp U.23 Việt Nam

Xác định Uzbekistan là đối thủ chung kết của U.23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo: U.23 Việt Nam là những chiến binh thực sự

Cả đội U.23 Việt Nam hát hò, nhảy múa không ngừng sau khi thắng Qatar

Tiến Dũng hóa người hùng, Văn Thanh kết liễu U.23 Qatar để vào chung kết

Highlight: Thắng Qatar trên chấm phạt đền, U.23 Việt Nam vào chung kết

Những hình ảnh người hâm mộ cả nước cổ vũ U.23 Việt Nam

Quang Hải gỡ hoà trong cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục

Đội hình dự kiến giúp U.23 Việt Nam hạ Qatar của thầy Park Hang-seo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất chấp thời tiết Thường Châu trở nên xấu, Công Phượng vẫn quyết tâm cùng U.23 Việt Nam giành chiến thắng