Các khu đô thị hình thành đã và đang làm thay đổi diện mạo của huyện Bàu Bàng, Bình Dương, đem đến nguồn nhà ở hiện đại cho cư dân.

Bất động sản Bàu Bàng - “lộ diện” khu đô thị mới đáng để sở hữu

H.V | 28/10/2022, 08:00

Các khu đô thị hình thành đã và đang làm thay đổi diện mạo của huyện Bàu Bàng, Bình Dương, đem đến nguồn nhà ở hiện đại cho cư dân.

Bức tranh hạ tầng ngày càng tươi sáng…

Tách ra từ TX.Bến Cát từ năm 2013, Bàu Bàng nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng giao thông, phát triển khu dân cư, nhà ở xã hội và hiện được xem là thủ phủ công nghiệp phía Bắc của tỉnh Bình Dương.

Sở hữu vị trí vàng, nằm giữa 4 tỉnh: Tây Ninh – Đồng Nai – TP.HCM – Vũng Tàu, huyện Bàu Bàng dễ dàng kết nối đến các vùng và trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây và Đông Nam Bộ. Thông qua các tuyến đường trọng điểm, có thể kể đến tuyến quốc lộ 13, Bắc Tân Uyên - Phú Giáo - Bàu Bàng, Bến Cát - Bàu Bàng, đường vành đai KCN Bàu Bàng - ĐT 749A, metro Mỹ Phước - Bàu Bàng - Long Nguyên cùng các tuyến đường kết nối nút giao quốc lộ 13…

1.jpg
Bàu Bàng sở hữu nhiều trục đường trọng điểm - Ảnh: Trần Anh Group

Đặc biệt, tuyến Mỹ Phước – Tân Vạn đã hoạt động, càng làm cho hoạt động kinh tế tại Bàu Bàng trở nên sôi động, hàng hóa từ các khu công nghiệp được vận chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến trung tâm logistics và cầu cảng ở TP.HCM, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (tổng vốn đầu tư 36.000 tỉ đồng) cũng đã được phê duyệt và thống nhất phương án xây dựng sẽ giúp kinh tế vùng cất cánh trong thời gian tới, đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp và bất động sản liền kề.

Trước bức tranh hạ tầng tươi sáng, Bàu Bàng ngày càng thu vốn dòng vốn từ trong và ngoài nước tập trung phát triển công nghiệp cũng như các lĩnh vực khác, trở thành một cụm nối dài của vùng trung tâm từ TP.Thủ Dầu Một, thành phố mới thúc đẩy trung tâm nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, thu hút được các lao động tri thức và có tay nghề về sinh sống và làm việc. Qua đó, đưa thị trường bất động sản thành kênh hút vốn quan trọng.

… kéo theo sự phát triển về đô thị

Hạ tầng luôn là mũi tên tiên phong, mở đường cho các lĩnh vực khác phát triển, trong đó, sự hình thành các khu đô thị mới tại Bàu Bàng là bảo chứng giá trị hạ tầng mang lại cho khu vực.

Bất động sản Bình Dương nói chung và Bàu Bàng nói riêng được các chuyên gia đánh giá dòng tiền của các nhà đầu tư vẫn mạnh mẽ chảy vào khu vực này. Hội tụ nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông đang được đầu tư cũng như giá cả còn mềm hơn so với khu vực khác, nên các nhà đầu tư vẫn luôn tìm kiếm biên lợi nhuận bền vững tại đây.

Theo các nhà môi giới, hiện nay giá nhà phố vườn trong khu đô thị hiện đại tại Bàu Bàng có giá từ 2,1 tỉ đồng, chỉ tương đương giá của một căn hộ, đôi khi còn rẻ hơn.

Trước làn sóng phát triển khu công nghiệp, thực trạng nhu cầu về nguồn cung nhà ở tại Bàu Bàng sẽ trở nên cấp thiết, cùng làn sóng dịch chuyển về vùng ven đầu tư, an cư thì các khu đô thị tại Bàu Bàng sẽ là nguồn cung đắt giá.

22.png
Công viên Nhật Nagomi tại Phúc An Ashita

Hiện cộng đồng nhà đầu tư đang rất quan tâm đến một dự án, đây là một khu đô thị hiện đại, được xem là tâm điểm của thị trường bất động sản Bàu Bàng hiện nay - dự án Phúc An Ashita do Trần Anh Group phát triển. Đây cũng là dự án sở hữu pháp lý hoàn chỉnh và giá khá mềm.

Với 435 sản phẩm đã xây hoàn thiện khoảng 70% (shophouse, biệt thự, nhà phố, Phúc An Ashita đem đến cho cư dân tương lai tại đây trọn bộ hệ thống tiện ích phong cách Nhật, hướng đến các giá trị sống - giải trí cân bằng, trở về với tự nhiên, đáp ứng được những nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng về một không gian sống trọn vẹn, đáng mơ ước.

Với lợi thế nằm trung tâm giữa "thủ phủ" công nghiệp mới của Bình Dương, Phúc An Ashita sẽ là một trong số ít dự án sáng giá có giá trị gia tăng vượt trội trong năm 2022.

Khách hàng khi sở hữu nhà phố vườn, shophouse hay biệt thự tại Phúc An Ashita đều nhận được những chính sách hấp dẫn: chiết khấu 1% khi giao dịch thành công, sổ tiết kiệm lên đến 20 triệu đồng, ưu đãi 7% khi thanh toán vượt tiến độ, miễn phí quản lý trong 2 năm đầu…

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, quý khách hàng tham khảo thêm tại website: https://phucanashita.vn/

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất động sản Bàu Bàng - “lộ diện” khu đô thị mới đáng để sở hữu