Ngày 21.7, người này được Tổ chức Tình nguyện Quốc tế SJ Việt Nam tại Hà Nội cấp thẻ công tác tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện

Bất ngờ với khai nhận của người tự xưng "Ban chỉ đạo quận 7" trước công an

A.T | 30/08/2021, 15:00

Ngày 21.7, người này được Tổ chức Tình nguyện Quốc tế SJ Việt Nam tại Hà Nội cấp thẻ công tác tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện

Vụ người đàn ông tự xưng là “Ban chỉ đạo quận 7” lớn tiếng với nhân viên và bảo vệ của một siêu thị tại quận 7 trong clip lan truyền trên mạng xã hội chiều ngày 29.8 đã gây bức xúc trong dư luận. Bí thư Quận ủy quận 7 Võ Khắc Thái cho biết, hiện Công an quận đã mời người này lên làm việc. Làm việc với Công an quận 7, bước đầu người đàn ông này khai tên là Hồ Hữu Nh*n ngụ tại chung cư Star Hill, Phú Mỹ Hưng, phường Tân phú, quận 7.

Ngày 21.7, người này được Tổ chức Tình nguyện Quốc tế SJ Việt Nam tại Hà Nội cấp thẻ công tác tình nguyện viên để tham gia các hoạt động thiện nguyện. Ngày 29.8, trong lúc cự cãi, người này đã giơ thẻ tình nguyện viên ra để hù dọa nhân viên, bảo vệ và tự xưng người của “Ban chỉ đạo quận 7”.

Công an quận 7 cho biết, hiện vụ việc đang được đơn vị củng cố hồ sơ và trình Ban Giám đốc Công an TP.HCM để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật.

Trả lời trên báo Tiền phong, đại diện TTC Land cho biết, ông Hồ Hữu Nh*n đã từng là Phó Tổng giám đốc tại công ty nhưng đã nghỉ việc từ tháng 5.2019. Do đó, thông tin lan truyền trên mạng xã hội, nói ông Nh*n đang giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc TTC Land là không chính xác.

Trước đó, trong clip dài gần 2 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục chỉ tay, lớn tiếng với nhân viên và bảo vệ trong siêu thị khi lực lượng này không cho vào mua hàng. Người này liên tục đưa ra thẻ màu trắng và tự xung là người của Ban chỉ đạo quận 7, đi mua đồ cho ban chỉ đạo, thậm chí còn đòi cho công an xuống làm việc.

Sau đó, người này kéo khẩu trang xuống thách thức bảo vệ chụp hình lại. Sự việc khiến dư luận bức xúc, ảnh hưởng đến uy tín của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch quận 7 và công tác phòng, chống dịch tại địa phương.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ với khai nhận của người tự xưng "Ban chỉ đạo quận 7" trước công an