Với ý định cướp tiền trong cửa hàng xăng dầu, Hạnh giả vờ vào mua xăng rồi rút dao khống chế nhân viên bán xăng.

Bắt thanh niên dùng dao khống chế nhân viên cây xăng cướp tiền

Quang Cường | 18/01/2020, 14:02

Với ý định cướp tiền trong cửa hàng xăng dầu, Hạnh giả vờ vào mua xăng rồi rút dao khống chế nhân viên bán xăng.

Sáng 18.1, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biếtđơn vị này vừa bắt giữ Thái Mạnh Giáp (26 tuổi, trú xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 17.1, với ý định đi cướp tiền nên Giáp giấu một con dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) vào trongáo rồi chạyxe máy rời nhà. Khi đi qua cửa hàng bán lẻ xăng dầu Nầm (thuộc địa bàn thôn Bãi Trạm, xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn), Giáp quan sát thấy bên trong cây xăng này vắng người bèn đi vào giả vờ mua xăng.

Cửa hàng xăng dầu Nầm, nơi xảy ra vụ việc

Anh Đặng Ngọc Hạnh (quê ở tỉnh Nghệ An) là nhân viên của cửa hàng xăng dầu Nầm ra bán xăng cho Giáp. Trong khi anh Hạnh bơm xăng thì Giáp bất ngờ rút dao thủ sẵn trong người dí vào cổ anh Hạnh, yêu cầu đưa hết tiền cho mình. Tiếp đó, Giáp vừa dí dao vào cổ nam nhân viên bán xăng vừa kéo vào trong phòng, buộc anh này mở két sắt để cướp tiền.

Lúc anh Hạnh đang do dự chưa mở két sắt thì Giáp cầm dao đâm mạnh vào bụng anh Hạnh, nhưng nạn nhân kịp thời lấy tay đỡ và bắt được tay cầm dao của Giáp, đồng thời quật ngã tên cướp và hô hoán mọi người. Nghe tiếng tri hô, tổ công tác Công an xã Sơn Châu cùng với một số người dân lập tức ập vào khống chế và bắt giữ tên Giáp.

Con dao Giáp sử dụng để khống chế anh Hạnh

Hiện công an đã lập biên bản giữngười phạm tội bị bắt quả tang, thu tang vật liên quan và đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc.

Quang Cường
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt thanh niên dùng dao khống chế nhân viên cây xăng cướp tiền