Thông tin từ CLB HAGL cho hay, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh không nặng như chẩn đoán ban đầu. Cầu thủ này dính chấn thương khi va chạm với đồng đội. Trên khán đài, HLV tuyển VN lắc đầu tiếc nuối cho một tài năng.

Tuấn Anh mất 6 tuần dưỡng thương, HLV Park Hang-seo lắc đầu tiếc nuối

Chiêu Dương | 18/03/2018, 14:42

Thông tin từ CLB HAGL cho hay, chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh không nặng như chẩn đoán ban đầu. Cầu thủ này dính chấn thương khi va chạm với đồng đội. Trên khán đài, HLV tuyển VN lắc đầu tiếc nuối cho một tài năng.

Vừa trở lại sau chấn thương, thế nhưng Nguyễn Tuấn Anh đã phải rời sân bằng cáng trong đau đớn khi trận cầu trên sân Lạch Tray vào chiều thứ Bảy chỉ mới trôi qua được 20 phút.

Sau mùa giải 2017 phải vật lộn với chấn thương khiến tiền vệ tài năng của Hoàng Anh Gia Lai chỉ có bảy lần ra sân, dường như vận đen vẫn chưa buông tha Tuấn Anh khi anh tiếp tục dính một chấn thương không hề nhẹ ngay tại vòng 2 V.League 2018.

Chấn thương của tiền vệ người Thái Bình bắt nguồn từ pha va chạm với đồng đội Kim Jin-seo, khi băng về hỗ trợ hàng phòng ngự, dẫn đến việc phải rời sân ngay phút 20.

Tiền vệ của HAGL nằm vật ra sân, liên tục đập tay xuống đất báo hiệu rằng anh rất đau đớn. Sau khi được các bác sĩ chăm sóc, Tuấn Anh phải rời sân trên cáng.

Sau đó, anh ngồi lại ở khu kỹ thuật của HAGL. Và dù cố gắng kìm nén nỗi thất vọng, đã có lúc anh bật khóc khi chứng kiến các đồng đội thi đấu.

Sáng nay,18.3,cầu thủ sinh năm 95đã về Hà Nội để chụp cắt lớp chấn thương gặp phải ở trận đấu chiều qua trên sân Lạch Tray, Hải Phòng.

Sau khi có kết quả chụp cộng hưởng từ, ông Nguyễn Trọng Thủy, bác sĩ của đội U.23 Việt Nam cho biết đây không phải là một chấn thương tái phát, mà là một chấn thương mới trên nền tổn thương cũ ở đầu gối của tiền vệ HAGL.

“Không như những chẩn đoán ban đầu,Tuấn Anh tái phát chấn thuương. Kết quả chụp phim cho thấy đây là một hoàn toàn là một chấn thương mới phát. Tuy nhiên, chấn thương này có được từ những tổn thương cũ ở gối”.

Thông tin từ bác sĩ Thủy cho biết thêm rằng sau khi gặp chấn thương: “Tuấn Anh có cảm thấy đau ở vùng sau gối, gần vị trí gân kheo. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra kết luận về trường hợp này. Theo suy đoán có thể cầu thủ này mất ít nhất 6 tuầnđể bình phục”.

Tuấn Anh được những nhà chuyên môn đánh giá là cầu thủ hay nhất ở vị trí tiền vệ công của bóng đá VN thời hiện tại.

Tuy nhiên, tiền vệ người Thái Bình không may mắn, liên tục chấn thương và vắng mặt ở những giải đấu quan trọng. Anh từng bị đau khi chơi bóng tại Nhật Bản, mất cơ hội dự cả AFF Cup lẫn SEA Games kỳ gần nhất, đồng thời nghỉ cả mùa V-League 2017. Tuấn Anh chỉ vừa hồi phục và mới lấy lại được 90% phong độ.

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL, HLV Park Hang Seo đã có mặt trên khán đài sân Lạch Tray để theo dõi các tuyển thủ thi đấu nhằm tuyển quân cho đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lắc đầu tiếc nuối với trường hợp của Tuấn Anh. Theo những thông tin được tiết lộ, nếu ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể giành được hơn 100 điểm trên bảng xếp hạng FIFA và có thể chen chân vào Top 100 trong bảng xếp hạng của tổ chức này ở tháng 4.2018.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Anh mất 6 tuần dưỡng thương, HLV Park Hang-seo lắc đầu tiếc nuối