Theo lịch thi đấu, SLNA sẽ được chơi trên sân nhà ở hai vòng đấu liên tiếp trước Sanna Khánh Hoà và Than Quảng Ninh. Lượt trận sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ rời sân Vinh, đến sân Thanh Hoá làm khách.

SLNA - S.Khánh Hòa: Chủ nhà sẵn sàng giành 3 điểm đầu tiên?

Chiêu Dương | 18/03/2018, 16:02

Theo lịch thi đấu, SLNA sẽ được chơi trên sân nhà ở hai vòng đấu liên tiếp trước Sanna Khánh Hoà và Than Quảng Ninh. Lượt trận sau đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ rời sân Vinh, đến sân Thanh Hoá làm khách.

BHL đội bóng xứ Nghệ xác định trong 3 đối thủ này, đội bóng phố biển là nơi dễ lấy điểm hơn so với hai đối thủ còn lại. Thêm vào đó, được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của người ủng hộ cũng giúp SLNA tự tin hơn.

Đối đầu với Sanna Khánh Hoà ở cuộc chiến này, nhiều khả năng ông thầy Đức Thắng sẽ tung ra đội hình thi đấu 4-4-2 quen thuộc với đôi cánh là hai tuyển thủ U.23 VN, Xuân Mạnh, Văn Đức để đối đầu và khắc chế sức mạnh và sự nhanh nhạy của Lâm Ti Phong.

Trong khi đó, Osmar Francisco và Michael Olaha sẽ phối hợp trên hàng công để săn tìm bàn thắng. Nơi hàng thủ sẽ là đất diễn của bộ tứ Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Khánh và Đình Hoàng.

Trong khi đó, S.Khánh Hòa không phải là đội bóng mạnh nhưng họ có thuyền trưởng Võ Đình Tân đã nhiều năm chinh chiến V-League, các cầu thủ phố biển lại thi đấu rình rập với sự lọc lõi của những cầu thủ cao tuổi.

Trong tay HLV Võ Đình Tân đang có đội hình mạnh nhất trước trận gặp chủ nhà SLNA. Rất có thể S.Khánh Hòa sẽ đá với sơ đồ 4-2-3-1 cùng mục tiêu có ít nhất 1 điểm khi rời sân Vinh.

Điểm mạnh của đội khách chính là hàng phòng thủ, trong đó thủ môn quốc gia Tuấn Mạnh đang thi đấu thăng hoa ở cả V.League lẫn Mekong Cup vừa diễn ra mới đây.

Nếu chỉ dựa vào những cú sút xa của Olaha, Khắc Ngọc thì đội chủ sân Vinh rất khó để có 3 điểm trước đội khách có hàng phòng thủ khá ngoan cường.


Trung vệ Chaher Zarour đã 35 tuổi từng có ý định giải nghệ cuối V-League 2017 nhưng được động viên thi đấu thêm 1 mùa nữa và vẫn là cầu thủ đá chân phương, chơi bóng bổng cực hay.

Hậu vệ người Pháp này không lạ gì Olaha, Osmar và với ưu thế về thể hình thì anh sẽ đá cao hơn đội trưởng Văn Vũ trong vai trò cản phá.

Khán giả sân Vinh sẽ rất đông trong trận khai mạc mùa bóng. Nếu Văn Đức và các đồng đội có màn chào sân 3 điểm thì đúng không còn niềm vui gì bằng. Đã rất lâu, SLNA mới có vị thế cao như thế khi bắt đầu bước vào mùa bóng.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SLNA - S.Khánh Hòa: Chủ nhà sẵn sàng giành 3 điểm đầu tiên?