Bầu Đức đã tuyên bố thưởng để khích lệ các cầu thủ sau trận thua Thanh Hóa tại vòng 3 V-league.

Bầu Đức thưởng tiền bại trận: Khích lệ bóng đá đẹp!

Một Thế Giới | 20/01/2015, 04:30

Bầu Đức đã tuyên bố thưởng để khích lệ các cầu thủ sau trận thua Thanh Hóa tại vòng 3 V-league.

Ngay sau trận thua Thanh Hóa, ông bầu Đoàn Nguyên Đức (HAGL) không những không buồn mà còn hào hứng với màn trình diễn của Công Phượng và các đồng đội.

"Hiệp 1 HAGL chơi 100% nội binh và kiểm soát bóng hoàn toàn vượt trội so với Thanh Hoá. Các cầu thủ chơi tấn công đẹp mắt từ đầu đến cuối trận khiến đối phương là đàn anh lép vế. Cầu thủ của tôi đá đẹp, ít phạm lỗi và cầm bóng tốt như thế này thì thua tôi cũng vẫn sướng." - bầu Đức cho biết.

Cũng vì thấy các học trò chơi đẹp mắt trong trận đấu với đội bóng xứ Thanh như vậy, bầu Đức đã tuyên bố có phần thưởng để động viên tinh thần cả đội. "Các cầu thủ HAGL xứng đáng được thưởng vì màn trình diễn tuyệt vời của họ trong trận đấu với Thanh Hoá. Dù thua nhưng cầu thủ đá đẹp để phục vụ khán giả chứ không phạm lỗi thô bạo vì thành tích thắng - thua, và điều này cần được khích lệ". - ông bầu phố Núi tuyên bố.

Nhưng có lẽ việc bầu Đức khích lệ tinh thần cho các cầu thủ của mình đã đi ngược lại với tuyên bố trước kia của chính ông bầu này. Bầu Đức đã từng tuyên bố không treo thưởng ở mỗi trận cho các cầu thủ.

Lý do mà bầu Đức không treo thưởng cho các cầu thủ cũng bởi vì sau nhiều năm làm bóng đá bầu Đức đã nếm mùi bóng đá, trong đó cũng vì treo thưởng và không treo thưởng mà bao lần đội bóng của ông điêu đứng.

Bầu Đức từng nói: "Các cầu thủ trẻ không được nghĩ đến tiền thưởng, các cầu thủ phải tập trung thi đấu và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu tốt nhất".

Bầu Đức là một doanh nhân ham mê bóng đá, đương nhiên tiền thưởng với những cầu thủ đội bóng của mình cũng chỉ là số tiền nhỏ so với khối gia tài mà ông bầu này kiếm được, nhưng không phải là lúc nào ông bầu này cũng thưởng tiền khi thấy thích.

bau Duc
Trận HAGL thắng Khánh Hòa nhưng bầu Đức quyết không thưởng.

Ở trận đấu đầu tiên tại V-league, HAGL thắng Khánh Hòa, ông bầu phố Núi tỏ ra vui sướng nhưng ông đã tuyên bố là không thưởng các cầu thủ vì cho rằng các cầu thủ còn non trẻ chưa dùng đến nhiều tiền.

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, các cầu thủ HAGL còn rất trẻ nên không nên tiếp xúc sớm với số tiền lớn. Tiền dễ làm hư những cầu thủ trẻ lắm. Hơn nữa, tôi có thể thưởng cho họ bằng những việc làm thiết thực hơn, chẳng hạn như xây cho gia đình họ một căn nhà." - bầu Đức chia sẻ.

Có lẽ bầu Đức vẫn phải dùng tiền để khích lệ cầu thủ thi đấu tốt hơn, bởi HAGL đã nhận hai trận thua liên tiếp ở V-league, nếu cứ liên tiếp thua thì đội bóng phố Núi sẽ rớt hạng, việc kéo khán giả đến sân xem sẽ thất bại vì chẳng ai muốn xem trình diễn bóng đá đẹp mà toàn thua.

Theo Minh Cường (Pháp luật)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu Đức thưởng tiền bại trận: Khích lệ bóng đá đẹp!