Sau những ồn ào ở lần gặp mặt mới đây với Lệ Rơi, Bella tiếp tục làm mạng xã hội dậy sóng với việc cầm dao tự vệ trên phố Hà Nội khi bị 2 phụ nữ đánh hội đồng.

Bella đồi bồi thường vì bị 2 phụ nữ đánh, được phẫu thuật thẩm mỹ như Lệ Rơi

Blogtamsu | 28/07/2017, 11:50

Sau những ồn ào ở lần gặp mặt mới đây với Lệ Rơi, Bella tiếp tục làm mạng xã hội dậy sóng với việc cầm dao tự vệ trên phố Hà Nội khi bị 2 phụ nữ đánh hội đồng.

Xem thêm:Thực hư chuyện mỹ nam triệu người mê khoe bạn gái U90 làm chị em chết đứng

Chồng kể chuyện vợ theo trai, lấy hết của cải, thuê giang hồ đánh anh nhừ tử

Bị phang xe đạp vào đầu vì 'mây mưa' giữa công viên

Sinh con traimột tháng trước, những tưởng hot girl chuyên ăn quỵt Bella sẽ thay đổi tâm tính. Thế nhưng, cô nàng lại gây sóng giódữ dộihơn trước.

Tên thật là Đoàn Thúy Hà, người Hải Dương, Bella được biết đến qua nhữngclip xù tiền quán án, khách sạn, nhà nghỉ, hay taxi do người dân quay lại. Đi đến đâu, Bella cũng gây ồn ào với những màn quỵt tiền rồi ăn vạ, chửi đổng khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Từ khi sinh con đến giờ, Bella gây xôn xaovới chuyện làm loạn ở sân bay Nội Bài và trên máy bay từ Sài Gòn về Hà Nội sau khi phủi tay trước sự giúp đỡ của mạnh thường quân.

Xem thêm:'Bella không điên, rất tráo trở, chỉ cần tiền, doạ bắn vỡ sọ tôi, bị giữ ở sân bay'

Về lại Hà Nội, Bella và Lệ Rơi có cuộc gặp mặt riêng làm dân mạng nghi ngờ chàng trai Hải Dươngchính là bốđứa trẻ. Điều này giúpLệ Rơi nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận sau một thời gian dài bị quên lãng. Thế nhưngsau đó, chínhLệ Rơi phủ nhận tin đồn là bốcon trai của Bella.

Sự việc dần lắng lại thì mới đây, Bella xuất hiện trong vụ việc xô xát trên đường phố Hà Nội. Clip ghi lạ chiều27.7 trước cửa Trung tâm thương mại Big C Hồ Gươm (Hà Đông,Hà Nội) cho thấy, Bella bị hai người phụ nữ đánh vì uống nước mía không trả tiền. Tuy không hề phản kháng khi bị vây đánh và liên tục xin lỗinhưngtrên tay Bella cầm chặt con dao gọt hoa quả, không buông.

Để ngănBella dùng dao tấn công người khác, một phụ nữ giữ chặt tay cô. Phụ nữcòn lại liên tục dùng gậy đánh vào tay cầm dao để khiến Bella bỏ xuống.

Sau đó, Bella lên trụ sở công an phường trình báo lại vụ việc, kiện hai phụ nữ hành hung mình và làm đơn đòi bồi thường. Theo những người chứng kiến toàn bộ sự việc,Bella có động thái đe dọa người khác bằng dao vì bị đi theo trêu chọc và quay clip. Thế nhưng, cô gặp phải hai phụ nữkhông phải dạng vừanên mới chịu hậu quả như trên.

Tại văn phòng tiếp dân của công an phường, Bella bỏ mặc đứa con nhỏ nằm chỏng trơ trên mặt bàn với mảnh giấy lót mỏng, còn mình chỉ chăm chăm thưa kiện, đòibồi thường thiệt hại.

Bên cạnh đó, Bella cho con nhỏ uống sữa tươi hộp chứ không phải sữa hộp gây ngỡ ngàng.

Bella lên trụ sở công an phường kiện 2 phụ nữ đánh mình.
Hot girl ăn quỵt bị đánh bầm tay.
Bỏ con nhỏ chỏng chơ trên bán.

Cũngngày hôm đó, trên Facebook,một ngườituyên bố đầu tư 100% tiềnphẫu thuật thẩm mỹ cho Bella như Lệ Rơi hay Tùng Sơnđể dấn thân vào showbiz.

Bella được tài trợ phẩu thuật thẩm mỹ.

Chồng từ Tiền Giang vào Nha Trang kể chuyện vợ theo trai, lấy hết của cải, thuê giang hồ đánh anh nhừ tử​:

Đây là vụ việc liên quan đến bà mẹ 1 con tên Huệ (quê Nha Trang) đăng status kèm cliptố chồng cầm dây điện dọachích mình, thề giết người tình của cô (tên Hùng), kể rằng sống bất an 2 năm nay vàkhoemột tay nuôi 2 con. Thế nhưng, chồng của Huệ là anh Sơn kể rằng vợtheo trai, lấy hết của cải và cònthuê giang hồ đánh anh nhừ tử. Anh chỉ cầm dây điện để phòng thân,một mình sống vất vả nơi đất khách quê người, khó khăn trong việc thăm con...

Lời tố cáo của Huệ là sai sự thật?

Phượt thủ Hà Nội bắt cá 2 tay, bị lật mặt khi cố tìm bạn gái biết bộ mặt thật của anhlúc 2 giờ sáng. Video: Hóng

Bella uống nước mía quỵt tiền, bị 2 phụ nữ đánh tơi tả khi cầm dao chống cự:

Xem thêm:Con ốm nằm viện, chân dài Cần Thơ đi khách sạn với bồ còn đánh và chửi lại chồng

Cuộc sống xa hoa của Trinh Hoàng, hot girl hội con nhà giàu Việt làm báo Mỹ suýt xoa

Thiếu nữ thoát y trước khi nhảy sông tự tử và cảnh tượng khiến cả làng kinh hãi

Nện người già chảy máu, 2 kẻ côn đồ bị dân ở Biên Hòa vây đánh nhừ tử

Lật tẩy xảo thuật lấy bùa trong trứng gà của bà Huỳnh Chi

Status gây ám ảnh của ca sĩ Lê Tính trước khi nhảy lầu tự tử

Cao thủ Vịnh Xuân Flores hạ gục đối thủ Trung Quốc chỉ 2 phút bằng cước sấm sét

Mộc Miên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bella đồi bồi thường vì bị 2 phụ nữ đánh, được phẫu thuật thẩm mỹ như Lệ Rơi