Từ khi làm cho Mohamed Salah chấn thương vai ở chung kết Champions League, hậu vệ của Real và tuyển Tây Ban Nha gặp rắc rối không ít.

Bị doạ giết vì làm Salah chấn thương, gia đình Ramos luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ

tuong anh | 01/06/2018, 15:41

Từ khi làm cho Mohamed Salah chấn thương vai ở chung kết Champions League, hậu vệ của Real và tuyển Tây Ban Nha gặp rắc rối không ít.

Sau khi bị nguyền rủa, thậm chí là bị kiện bồi thường đến hơn1tỉEuro mớiđây, đội trưởng Real Madrid đã nhận nhiều lời đe dọa sẽ bị thủ tiêu sau khi anh làm Mohamed Salah chấn thương vai ở chung kết Champions League.

Đài phát thanhCOPEcho biết, ngoài Sergio Ramos, cả gia đình anh cũng trở thành mục tiêu công kích.

Hiện trung vệ người Tây Ban Nha đã phải đổi số di động để tránh bị làm phiền. Riêng gia đình anh phải luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ.

Trung vệ 32 tuổi nhanh chóng trình bày vụ việc này lên cảnh sát, hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết.

Trong trận chung kếtChampions League diễn ra hồi tuần rồi, Ramos và Salah có tình huống tranh bóng cùng nhau và bằng với kinh nghiệm của mìnhRamos thực pha kéo người và khoá tay khiến cầu thủ của Liverpool ngã xuống. Sau vài phút thi đấu, Salah đã gục xuống sân và bật khóc. Anh phải ra sân vì chấn thương vai.

Việc chấn thương Salahkhông chỉ khiến cho Liverpool thua trận mà còn khiến cầu thủ này có nguy cơ lỡ World Cup sắp tới vì chấn thương.

Hiện tại, cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh 2017-2018 đang điều trị chấn thương tại Tây Ban Nha và hy vọng sẽ phục hồi kịp để tham dự giải vô địch thế giới.

Tuy nhiên, người hâm mộ quê nhà vẫn không buông tha Ramos - thủ phạm gây nên chấn thương cho con cưng của họ.

Sau khibị nguyền rủa, thậm chí là bị kiện bồi thường đến hơn1tỉEuro mới, đây, đội trưởng Real Madrid đã nhận nhiều lời đe dọa giết sau khi anh làm Mohamed Salah chấn thương.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
6 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị doạ giết vì làm Salah chấn thương, gia đình Ramos luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ