Vốn bản tính hiền lành, Trịnh Thăng Bình có phản ứng hòa nhã khi bị Dương Khắc Linh chửi 'đĩ ngựa'.

Bị Dương Khắc Linh chửi 'đĩ ngựa', Trịnh Thăng Bình cười gượng và nói một câu

Hồng Quân | 08/05/2018, 16:37

Vốn bản tính hiền lành, Trịnh Thăng Bình có phản ứng hòa nhã khi bị Dương Khắc Linh chửi 'đĩ ngựa'.

Xem thêm:Thùng tiền miễn phí ở Sài Gòn, cho người nghèo lấy 3 tờ

Clip những cô gái vùng cao xinh như hoa làm triệu chàng trai bấn loạn

Clip tổ lái đua xe bay từ trên cầu cao hơn 10m xuống hầm Kim Liên

Clip soái ca tung nộ long cước hạ gục giang hồ đánh người ăn xin

Lần hẹn đầu hết 1,5 triệu và bị đòi quà, nam sinh Kinh Tế nhờ dân mạng ‘thông não’

Trịnh Thăng Bình vào nghề sau và chưa có nhiều sáng tác nổi bật bằng bằng Dương Khắc Linh. Tuy nhiên, nam ca sĩ 30 tuổi quê TP.HCM cũng gây dấu ấn qua nhiều bản ballad tự viết tự hát ngọt ngào, phù hợp thị hiếu giới trẻ.

Trịnh Thăng Bình và Dương Khắc Linh có mối quan hệ tốt khi từng ngồi chung thuyền trong một vài chương trình, mới nhất là Giai điệu chung đôi. Thậm chí, khi bị Dương Khắc Linh chửi "đĩ ngựa" khi làm tóc, Trịnh Thăng Bình cường gượng và nói đàn anh dễ thương với giọng chửi ấm áp.

Gần đây, nghi ánDương Khắc Linh đạo nhạc của Trịnh Thăng Bình nổ ra và gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cụ thể, trong chương trình Giai điệu chung đôi, Trịnh Thăng Bình cho rằng ca khúc Đừng như thói quen của Dương Khắc Linh làm anh nhớ tới sáng tác từ khá lâu của mình là Lời chưa nói Đã biết sẽ có ngày hôm qua. Ngay lập tức, nhạc sỹ Dương Khắc Linh phản bác “Những ca khúc ballad có vòng hoà âm như vậy rất dễ giống nhau ở giai điệu. Quan trọng là lời khác, cách hát khác, người khác hát là đã thành một bài mới”.

Phần lớn người nghe nhạc không đồng tình với quan điểm này của Dương Khắc Linhbởi cách đây 4 năm, anhtừng đá xéo Sơn Tùng M-TP mượn nhạc, đạo beat.Sau phát ngôn này, Đừng như thói quenleo lên top đầu các bảng xếp hạng, tên tuổi của Dương Khắc Linh cũng vì đó mà phủ khắp các mặt báo.

Đáp lại lời công kích dư luận, Dương Khắc Linh nóikhông đạo nhạc và tiết lộ phần điệp khúc của bài hátdo học trò Jaykii viết trong lúc sửa bản demo. Cuối cùng, Dương Khắc Linh vẫn một mực nhấn mạnh, anh và Jaykii đều không đạo nhạc, ngay cả Trịnh Thăng Bình cũng đồng ý với điều đó.

Lập luận trêncủa Dương Khắc Linh không được nhiều người đồng tình. Đa phần cho rằng anh dám làm không dám nhận, sợ gạch đá nên đổ tội lỗi cho đàn em. Một lực lượng lớn các fan và cộng đồng mạng kêu gọi cày view để bài hát Đã biết sẽ có ngày hôm qua của Trịnh Thăng Bình chiếm giữ vị trí top đầu thịnh hành, nhằm tẩy chay sáng tác bị nghi đạo nhái của Dương Khắc Linh.

Trịnh Thăng Bình: "Nói như anh Dương Khắc Linh là đang đổ trách nhiệm lên cho tôi".

Trịnh Thăng Bình nói Dương Khắc Linh có liên lạc và cũng giải thích là không đạo nhạc.

"Anh ấy cũng ngỏ ý nhờ tôi đính chính với mọi người về sự việc này, nhưng thật ra tôi nghĩ là một khi nói ra điều gì, tôi có cân nhắc kĩ mới nói. Tôi sẽ không thay đổi phát ngôn về cảm nhận của mình. Còn việc đạo hay không đạo nhạc, tôi không có quyền khẳng định hay phủ định, vì đây là vấn đề nhạy cảm đối với người làm nghề, và tôi nhường lại quyền đó cho khán giả”, nam ca sĩ chia sẻ với Tri thức trẻ.

Bên cạnh đó, Trịnh Thăng Bìnhcho biết thêm: “Những gì thắc mắc, tôi đã nêu ý kiến lúc ghi hình về cảm giác giống đoạn điệp khúc của mình khi nghe bài đó lần đầu tiên.“Đã biết sẽ có ngày hôm qualà một ca khúc kỉ niệm gắn liền đối với tôi, nên khi nghe hai câu đầu của đoạn điệp khúc bài Đừng như thói quenvang lên thì tôi nhận ra ngay. Tôi cũng chỉ nói là sao nghe giống bài của mình. Tôi là một người viết nhạc và sáng tác, không thể có chuyện nhầm lẫn trước giai điệu của chính mình được.

Anh Linh có thắc mắc: 'Tại sao trên sóng tôi lại nói như vậy, tại sao không nói riêng?'Nhưng nếu không có vấn đề gì thì tại sao lại phải nói riêng?'.

Trịnh Thăng Bình khẳng định không muốn gây scandal và cho rằng Dương Khắc Linh đổ trách nhiệm lên mình:"Tôi ngồi ghế giám khảo, trách nhiệm của tôi là nói lên những cảm nhận của mình. Tôi không đồng ý quan điểm anh Linh cho rằng, vì tôi nói ra suy nghĩ đó nên khán giả người ta mới chú ý. Như vậy là anh Linh đang đổ trách nhiệm lên cho tôi. Tại sao anh không có một sự đàm đạo chuyên môn hay bàn bạc gì giữa hai nhà sản xuất với nhau, mà anh nói kiểu tất cả là tại tôi nói, nên chuyện mới ồn ào như vậy.

Tôi không thể nói một điều không có thật mà làm dư luận ồn ào được. Đổi ngược lại nếu tôi không nói câu đó, khán giả chắc chắn vẫn thấy 2 bài đấy giống nhau đoạn điệp khúc.

Tôi không hề muốn gây hấn với ai hay tạo scandal gì cả. 10 năm làm nghề, tôi luôn cố gắng giữ hình ảnh của mình sạch sẽ, để trở thành một người nghệ sĩ có được sự tôn trọng của mọi người. Vì vậy, tôi không vì chuyện này mà tự tạo ra ồn ào cho chính mình, nếu muốn làm thế thì tôi đã làm từ rất lâu rồi, không cần đợi đến bây giờ.

Tôi nghĩ khán giả muốn nghe lời giải thích của anh Dương Khắc Linh hơn là từ tôi”.

Chồng bị lôi kéo, vợ tát sấp mặt giáo chủ 'Hội Thánh Đức Chúa Trời' ở Thái Bình:

Sự việc xảy ra cuối năm 2017 tại một ngôi nhà ở khu đô thị trên địa bàn thị trấn Thanh Nê (Kiến Xương, Thái Bình) nhưng mới được chia sẻtrên VTC News.

Mỹ nữ Hà thành uống 25 chén bia liên tiếp:

Chó béo phì nằm ngửa để cô chủ đút ăn:

Xem thêm:Ăn quỵt ở Việt Nam, khách Trung Quốc bị đánh bầm dập, ông Tây chạy trối chết

Cô giáo Kim Tuyến nhận sai nhưng không xin lỗi, MST English hoạt động trái phép

Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên

Chàng trai chạy làng vì nữ sinh Kinh Tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn

Châm lửa hút thuốc một lần lấy 20 ngàn trong lễ hội âm nhạc ở Hưng Yên

Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

HaDi​ (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Dương Khắc Linh chửi 'đĩ ngựa', Trịnh Thăng Bình cười gượng và nói một câu