Ngay sau khi AFF Cup kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ngay lập tức bắt đầu chiến dịch Asian Cup vào cuối năm 2018

Park Hang-seo đấu trí với cựu HLV tuyển Anh ở trận Việt Nam gặp Philippines cuối năm

minh thư | 31/10/2018, 18:26

Ngay sau khi AFF Cup kết thúc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ ngay lập tức bắt đầu chiến dịch Asian Cup vào cuối năm 2018

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu quốc tế trước thềm VCK Asian Cup 2019. Cụ thể, ĐTQG Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào ngày 25.12 tại Việt Nam, sau đó sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn từ ngày 27.12.2018 đến 4.1.2019. Trong thời gian tập huấn tại Qatar, đội sẽ đá một giao hữu với ĐT Philippines vào ngày 31.12 nhằm hoàn tất các thử nghiệm trước khi di chuyển sang UAE thi đấu VCK Asian Cup 2019.

Việc đội tuyển Việt Nam có trận đấu giao hữu với tuyểnPhilippines rất được người hâm mộ quan tâm bởi những ngày qua, đọội bóng láng giềng đã gây sự chú ý đặc biệt khi mời được HLVđẳng cấp thế giới là ông Sven-Goran Eriksson. Việc chào mờiEriksson với mức lương cao nhất Đông Nam Ácho thấy tham vọng cực lớn của bóng đá Philippines ở đấu trường khu vực và châu lục.Chiến lược gia người Thụy Điển từng dẫn dắt những CLB lừng danh ở Serie A như AS Roma, Lazio, Fiorentina và đội tuyển quốc gia Anh dự World Cup. Trong đó, ôngđưa Lazio tới chức vô địch Serie A năm 2000, hai lần giúp tuyển Anh lọt vào tứ kết World Cup 2002 và 2006.

Cuộc đối đầu của tuyển Việt Nam và Phillipnes ngoài việc giao hữu còn là cuộc đối đấu, đấu trí thú vị của hai HLV từng tham dự World Cup. Nếu HLV Eriksson giúp tuyển Anh lọt vào tứ kết World Cup 2002 thì Park Hang-seo cũng làm trợ lý HLVGuus Hiddink đưa chủ nhà vào đến bán kết. Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa ông Park Hang-seo và HLV Eriksson vì thế sẽ đáng được chờ đợi vào ngày cuối cùng của năm 2018.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Park Hang-seo đấu trí với cựu HLV tuyển Anh ở trận Việt Nam gặp Philippines cuối năm