Ngoài vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự quyến rũ của chị em.

Bí quyết để trở thành cô nàng có vẻ ngoài quyến rũ

Một Thế Giới | 22/07/2015, 07:00

Ngoài vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự quyến rũ của chị em.

1. Đôi mắt sáng khỏe

Một đôi mắt uể oải, thiếu sức sống sẽ "tố giác" tất cả dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi, thiếu ngủ... và cả độ tuổi mà chúng ta không phải bao giờ cũng muốn nói thật. Vì thế chúng ta cần có chế độ chăm sóc hợp lý để có đôi mắt sáng khỏe đầy tự tin và thu hút ánh nhìn.

Việc đầu tiên cần làm là ngủ đủ giấc và tăng cường các loại thực phẩm như rau xanh, ngũ cốc,.. và các thực phẩm chứa omega-3 giúp bổ mắt.

Ngoài ra, vùng da mắt đặc biệt rất mỏng, dễ bị tác động của môi trường làm cho da nhanh lão hóa vì thế buổi tối trước khi đi ngủ nên thoa kem dưỡng mắt hoặc dùng dầu dừa hay dầu oliu massage nhẹ nhàng vùng da này sẽ giúp chống thâm quầng và mệt mỏi. Và đừng quên thoa một ít dầu dừa lên mi sẽ giúp kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.

2. Làn da mịn màng

Việc chăm sóc làn da mỗi ngày, ngủ đủ giấc, ăn uống đủ chất và cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể sẽ giúp chúng ta có làn da khỏe mạnh và trắng sáng, mịn màng.

Mỗi tuần nên tẩy da chết 2 lần, loại bỏ các bụi bẩn giúp da thông thoáng và hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng tốt hơn, đặc biệt làn da sạch, thoáng sẽ giúp ngăn ngừa mụn.

Nên chọn các sản phẩm dưỡng da phù hợp với làn da của mình và phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Và đừng quên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và nó còn giúp ngăn ngừa tình trạng nám, sạm da.

3. Hàm răng trắng sáng

Điều đầu tiên để gây ấn tượng với người khác chính là nụ cười và hàm răng trắng sáng của bạn. Do đó, chúng ta cần phải giữ gìn vệ sinh răng miệng thật tốt, đánh răng ngày 2 lần và nên có lịch khám định kì ở nha sĩ để lấy cao răng và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

Mỗi ngày nên súc miệng bằng nước muối pha loãng để ngăn ngừa các bệnh về răng miệng giúp bạn không bị viêm họng và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Mang lại cho bạn hơi thở thơm tho và hàm răng trắng sáng.

4. Mái tóc óng ả, mượt mà

Theo kết quả khảo sát được công bố trên tạp chí Glamour, 82% đàn ông tiết lộ mái tóc đẹp, dày, óng mượt là yếu tố then chốt tạo nên sức hút tổng thể của người phụ nữ, khiến nam giới bị hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, có đến 60% quý ông thích hẹn hò với phụ nữ có mái tóc đẹp hơn những cô nàng có vòng một đầy đặn.

Do đó, chị em nên có chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý, bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin B6, B7 như trứng, cá hồi, thịt gà, quả bơ, các loại hạt,…Bên cạnh đó, nên thường xuyên ủ tóc để cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tóc bóng khỏe mượt mà hơn.

Đặc biệt hạn chế làm tóc quá đà và bảo vệ tóc cẩn thận khi ra ngoài trời nắng nóng, khói bụi và ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ có tác động tốt đến tóc và da đầu.

5. Hương thơm quyến rũ

Nước hoa là một vũ khí đặc biệt giúp phụ nữ quyến rũ hơn trong mắt người khác phái. Do đó, bạn nên chọn cho mình một mùi hương đặc trưng riêng và phù hợp với từng thời điểm.

Để  hương thơm lưu giữ lâu hơn trên cơ thể bạn cần biết đến những nơi lưu giữ mùi hương tốt nhất trên cơ thể như: cổ tay, bắp tay, phía sau trái tay, phía trước, sau cổ và trước ngực.
Một điều lưu ý nữa là nên thoa kem dưỡng ẩm trước khi xịt nước hoa sẽ giữ mùi lâu hơn đấy.
Mộc Trà 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết để trở thành cô nàng có vẻ ngoài quyến rũ