Chàng sẽ phải làm gì trong tình huống giận dỗi của người mình yêu?

Bí quyết làm lành khi con gái giận

La Hường | 29/03/2017, 18:15

Chàng sẽ phải làm gì trong tình huống giận dỗi của người mình yêu?

Vì sao con gái giận?

Khi yêu, con gái luôn thích được dỗ dành, chiều chuộng, được nghe… lời xin lỗi. Với con gái, một anh chàng càng kiên nhẫn với sự nhõng nhẽo của con gái lại càng chứng tỏ được “tình yêu to lớn” của mình. Và tất nhiên là, con gái lúc nào cũng “rung rinh” trước những anh chàng như thế rồi.

Xin lỗi như thế nào?

Bản chất của con gái là… giận dai. Đôi khi, trong lòng dịu xuống rồi, chẳng còn giận hờn gì đâu, nhưng vẫn muốn “bắt tội” người yêu năn nỉ thêm nên là vẫn cứ “mặt lạnh” dài dài.Tùy vào “mức độ nghiêm trọng”, tùy vào thái độ của “ai kia” thế nào mà thời gian con gái giận có thể là một ngày, thậm chí… một tuần cơ đấy.

Ngoài ra, con gái luôn thích được xin lỗi bằng những hành động, thay vì chỉ một câu: “Anh xin lỗi” đơn giản.Để con gái “mềm lòng” mà “tha tội” cho, đừng quên áp dụng những bí kíp dưới đây nhé:

Ôm cô ấy thật chặt

Nếu con gái giận, tốt nhất là nên ôm cô ấy vào lòng, thật chặt. Con gái chắc chắn sẽ… giả vờ đẩy bạn ra đấy, nhưng đừng buông tay khỏi cô ấy nhé. Thì thầm vào tai cô ấy những lời ngọt ngào như kiểu: Anh biết lỗi rồi, anh biết anh sai, làm em buồn, em giận. Cho anh xin lỗi đi mà. Lần sau nhất định sẽ không như thế nữa đâu, em nhé. Cô ấy sẽ mủi lòng cho mà xem.

Tặng cho cô ấy món quà bất ngờ

Tặng cho cô ấy một bất ngờ nho nhỏ, có thể là bó hoa hồng vào buổi sáng sớm, cài trước cửa nhà, hay một chú vịt con ngộ nghĩnh biết hát một bản thật vui nhộn, lại còn kêu“I love you” liên tục nữa. Con gái lúc nào chả “kết” những điều bất ngờ. Làm cho con gái vui, đồng nghĩa với việc con gái sẽ “xí xóa” hết giận hờn cho bạn ngay! Nhưng nên nhớ phải làm đúng những gì cô ấy thích thì mới có kết quả nhé!

Nhắn tin chân thành

Nhờ tin nhắn giải hòa vớinhạc chuông,tin nhắn hình, text ngộ nghĩnh kèm những thông điệp dễ thương... sao bạn không tận dụng nhỉ? Hoặc đơn giản chỉ là những dòng tin nhắn đầy thành tâm của bạn cũng đủ làm cho “người ta” xiêu lòng rồi. Nhớ nhắn càng nhiều càng tốt, kể cả khi cô ấy không có phản ứng gì. Sự kiên trì sẽ mang lại cho bạn kết quả bất ngờ đấy!

Mời cô ấy đi xem phim

Lúc này vé xem phim, ca nhạc sẽ phát huy đúng công dụng của nó. Biết “gu” những phim nào nàng thích, ca sĩ nào nàng hâm mộ thì hãy mua vé đấy. Rồi tìm mọi cách gửi cho nàngkèm với lời nhắn yêu thương và đừng quên lời xin lỗi chân thành nhất. Ai nỡ từ chối một cơ hội như thế nhỉ? Cách này, “đối tượng” ở thế chủ động, nếu nàng không đến coi như... đi tong luôn!

Hẹn hò

Khi nàng giận bạn nhắn tin nàng không trả lời, gọi điện không nghe máy; nhưng đừng vì thế mà vội bỏ cuộc nhé! Hãy thực hiện cuộc hẹn hò do bạn chủ động bằng cách đến nhà nàng và thuyết phục, chắc chắn nếu có tình cảm với bạn nàng sẽ không từ chối. Đó là “cơ hội” tốt để bạn làm cho nàng hết giận, và còn tạo ra được nhiều kỷniệm đẹp giữa bạn và nàng nữa đấy.

Để chiều lòng con gái không hề khó như con trai vẫn nghĩ đâu nhé! Lời nói của con gái luôn ẩn ý, đôi khi giận vì yêu, nói rằng “không” vì muốn thể hiện chút gì đó bướng bỉnh mà thôi. Con gái vẫn luôn dịu dàng và dễ thương, chỉ cần tinh tế là con trai có thể cảm nhận được, hiểu được tính cách và điều con gái muốn nói!

Chịu nhún nhường

Đôi khi nàng sai, nhưng vẫn giận dỗi, vẫn không chịu nhận rằng mình không đúng. Không phải con gái cố chấp mà đơn giản vì tính con gái vẫn vậy. Đôi khi biết mình có lỗi, muốn nói lời xin lỗi nhưng lại thích được con trai nhún nhường hơn. Vì vậy con trai hãy cứ nhún nhường nàng nhé! Tính nàng không xấu, chỉ là nàng luôn đáng yêu và dễ thương đối với con trai thôi mà.

Tránh đe dọa hay thách thức

Đừng tưởng con gái hiền mà đe họa hay thách thức khi cô ấy đang tức giận. Khi cô ấy đã "nóng tiết" là toàn thân căng như dây đàn, bình thường hiền vậy nhưng lúc này không đe dọa được họ đâu. Còn nếu bạn dại dột thách thức cô ấy "cầm dao đâm anh đi" có lẽ cô ấy cũng dám làm thật. Lúc này tốt nhất bạn nên im lặng, tìm cách tránh khỏi cuộc cãi vã và tâm niệm rằng "mọi chuyện để đến mai rồi tính tiếp".

Ngoài ra đàn ông cũng cần xem xét lại mình sau mỗi lần khiến phụ nữ khóc giận. Nếu xét thấy mình thực sự làm sai điều gì đó khiến nàng khổ tâm thì nên sửa để giữ "hòa bình" và cho nàng thấy được tôn trọng. Như thế tình yêu của hai người sẽ bền chặt hơn.

Điều các chàng trai nên nhớ

Nếu còn dành tình cảm cho cô ấy, chắc chắn với sự chân thành của mình, cô ấy sẽ cảm nhận được. Tuy nhiên không ít chàng vì quá thiếu kiên nhẫn nên không vượt qua được thử thách của các nàng. Chưa gì họ đã bỏ cuộc vì nghĩ không còn hy vọng với sự cương quyết của người yêu. Các chàng trai nên nhớ một điều, càng giận dỗi càng chứng tỏ tình cảm nàng dành cho bạn rất nhiều. Đó là lúc con gái cần những cử chỉ, những lời nói yêu thương từ phía các chàng, điều đó đâu quá khó khăn đúng không nào?

Thanh Hải (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết làm lành khi con gái giận