Ngày 18.8, ông Nguyễn Tiến Hải, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau đã gửi thư cảm ơn, ghi nhận và biểu dương tinh thần quyết tâm, nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau gửi thư động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch

Trần Khải | 18/08/2021, 20:58

Ngày 18.8, ông Nguyễn Tiến Hải, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau đã gửi thư cảm ơn, ghi nhận và biểu dương tinh thần quyết tâm, nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Theo ông Hải, gần 2 tháng qua, kể từ khi tỉnh Cà Mau phát hiện ca nhiễm COVID-19 đầu tiên trong cộng đồng. Sau đó, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống, kinh tế - xã hội và an toàn sức khỏe của người dân. Với quyết tâm chính trị cao, cả hệ thống trị và nhân dân trong tỉnh đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng triển khai, thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đạt được kết quả bước đầu quan trọng.

z2693720581478_b4abf2a3374c64c15368b7bf2d529552.jpg
Thư động viên lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19 của Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau - Ảnh: Trần Khải

Trong nhiều nỗ lực, quyết tâm chung đó, các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh đã không quản ngại ngày đêm, nắng mưa để kịp thời điều tra, truy vết, xét nghiệm sàn lọc, quản lý cách ly và điều trị bệnh cho nhân dân; tuần tra bám chốt rà soát, quản lý chặt người và phương tiện vào địa bàn tỉnh; quản lý, giám sát chặt chẽ địa bàn “đi từng ngõ, rõ từng nhà, rà từng người” cũng như kịp thời cung cấp các nhu yếu phẩm thiết yếu đảm bảo cuộc sống của nhân dân.

Bí thư Cà Mau viết rằng, hình ảnh các lực lượng tuyến đầu căng mình làm việc ngày đêm không ngừng nghỉ chạy đua với thời gian để chống dịch đã gây xúc động mạnh mẽ trong nhân dân với tấm lòng yêu nước về tinh thần tận tụy vì nhân dân phục vụ.

“Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Cà Mau, tôi trân trọng cảm ơn, ghi nhận biểu dương tinh thần quyết tâm, làm việc tận tụy, nỗ lực hết mình của lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh nhà trong thời gian vừa qua”, ông Hải viết.

Ông Hải đánh giá hiện nay tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, nguy cơ lây lan ra diện rộng cao. Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch, UBND tỉnh Cà Mau đang huy động tổng lực để triển khai thực hiện mạnh mẽ, đồng bộ các giải pháp phòng chống dịch bệnh, nhất là phương án “Ba mũi giáp công chống dịch COVID-19” với quyết tâm những ngày giãn cách xã hội còn lại là “thời gian vàng” để xét nghiệm, sàng lọc tách F0, F1 ra khỏi cộng đồng và thực hiện các biện pháp khác nhằm khống chế, ngăn chặn triệt để sự lây lan của bệnh dịch, tiến đến làm trong sạch địa bàn.

“Để thực hiện đạt mục tiêu này, tôi mong muốn lực lượng tham gia tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn để chung sức cùng hệ thống chính trị của tỉnh nhà sớm chiến thắng dịch bệnh đem lại cuộc sống an toàn, hạnh phúc cho nhân dân và sự phát triển của tỉnh nhà trong thời gian tới”, ông Hải nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau gửi thư động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch