Sự việc xảy ra ở một sân bay Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và được camera ghi lại.

Bị trễ chuyến, khách Trung Quốc dùng điện thoại tát vào mặt nhân viên sân bay

thyhang | 27/10/2018, 12:26

Sự việc xảy ra ở một sân bay Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc và được camera ghi lại.

Theo Dailymail, hành khách họ Ngô có chuyến bay đến Nam Kinh, tuy nhiên do thời tiết xấu nên chuyến bay bị hủy, hãng hàng không đã xin lỗi khách hàng bằng cách sắp xếp chỗ ở miễn phí, đồng thời bồi thường mỗi người khoảng 400 tệ (tương đương 1,4 triệu đồng).

Tuy nhiên, hôm sau, hành khách này tới quầy làm thủ tục của hãng hàng không và yêu cầu nhân viên phải cho anh ta lên chuyên sớm nhất tuy nhiên, yêu cầu đã không được đáp ứng và vị hành khách đã dùng điện thoại tát vào mặt nhân viên.

Sự việc được camera an ninh nghi lại và ngay sau đó, cảnh sát đã tới. Hành khách có hành động khiếm nhã bị bắt và tạm giam trong 5 ngày. Tại sở cảnh sách, anh này cũng nhận lỗi sai và lý giải do phải vội về Nam Kinh nhưng chuyến bay bị hủy làm anh ta tức giận, thêm nữa lời giải thích của nhân viên chưa thỏa đáng khiến anh ta có hành động như vậy.

Không chỉ vậy, hành độn“giận quá mất khôn này” của anh này còn khiến tên của anh tađược đưa vào danh sách đen của các hãng hàng không nội địa Trung Quốc.

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị trễ chuyến, khách Trung Quốc dùng điện thoại tát vào mặt nhân viên sân bay