Tin vui cho các fan của Ghostbusters rằng sau khi thương thuyết về vai diễn, “Người Kiến” Paul Rudd sẽ chính thức góp mặt vào phần 3 của loạt phim nổi tiếng này.

Biệt đội săn ma sẽ có sự tham gia của sao Người Kiến

29/06/2019, 07:23

Tin vui cho các fan của Ghostbusters rằng sau khi thương thuyết về vai diễn, “Người Kiến” Paul Rudd sẽ chính thức góp mặt vào phần 3 của loạt phim nổi tiếng này.

Paul Rudd chính thức gia nhập Ghostbusters - Ảnh: Internet

Tạp chí Variety tiết lộ Paul Rudd chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng tham gia Ghostbusters của hãng Sony. Nguồn tin cho biết tài tử 50 tuổi dự kiến sắm vai một giáo viên trong phim. Được biết, phần 3 sẽ mang tựa đề Ghostbusters 2020.

Đạo diễn Jasin Reitman cực kỳ thích thú khi có được Rudd trong phim của mình lần này. Ông chia sẻ: “Tôi đã mong chờ được làm việc với Paul Rudd từ rất lâu rồi. Tôi rất vui mừng khi biết anh ấy sẽ góp mặt với chương trình của vũ trụ Ghostbusters".

Paul Rudd sẽ là điểm nhấn trong Ghostbustes phần mới - Ảnh: Internet

Paul Rudd cũng đã xác nhận thông tin qua một video quay tại chính trạm cứu hỏa số 8, được coi như trụ sở của Biệt đội săn ma năm 1984. Trong video anh cho hay: "Thú thực, tôi rất vui mừng và không thể chờ đến mùa thu này để cùng các diễn viên có mặt trong Ghostbusters".

Bên cạnh Rudd, Ghostbustes còn đang muốn chiêu mộ thêm Carrie Coon, cùng hai ngôi sao nhí Finn Wolfhard và Mckennna Grace.

Sony nhắm tung ra phiên bản mới của Ghostbusters vào năm 2020. Đây là nỗ lực làm mới thương hiệu tiếp theo của hãng sau khi bộ phim năm 2016 xoay quanh nhóm bắt ma toàn thành viên nữ bị nhiều fan ruột loạt phim gốc phản đối.

Đứng sau dự án mới là Jason Reitman. Nhà làm phim vốn là con trai của Ivan Reitman - tác giả bộ phim Ghostbusters đầu tiên năm 1984.

Anh đang trong quá trình hoàn tất kịch bản cùng Gil Kenan, đồng thời muốn sớm xác nhận dàn diễn viên, để có thể bắt đầu ghi hình bộ phim từ cuối mùa hè năm nay. Sony đặt mục tiêu tung ra thành phẩm vào mùa hè 2020.

Ngoài Paul, dàn diễn viên gốc của bộ phim như Signourney Weaver, Annie Potts, Ernie Hudson, Dan Aykroyd, và Bill Murray cũng sẽ quay lại, tiếp tục góp mặt trong phần 3. Bộ phim dự kiến bấm bắt đầu bấm máy vào mùa hè này. Tuy nhiên theo như Paul Rudd, phần của anh sẽ không bắt đầu quay cho tới mùa thu năm nay.

Ghostbusters phiên bản 2016 bị phản đối dữ dội khi thay đổi giới tính nhóm nhân vật chính - Ảnh: Internet

Sony tỏ ra kín tiếng về nội dung của bộ phim mới, nhưng nguồn tin của Variety tiết lộ tác phẩm sẽ tiếp nối loạt phim gốc hồi thập niên 1980 với nhân vật trung tâm là một bà mẹ đơn thân cùng con trai cô.

Hãng hiện muốn Coon cùng Wolfhard vào vai hai mẹ con nhân vật chính trong phim. Ngoài ra, tin đồn cho biết Sigourney Weaver có thể trở lại để thể hiện nhân vật Dana Barrett.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt đội săn ma sẽ có sự tham gia của sao Người Kiến