Phần 3 của Annabelle cuối cùng đã được công chiếu, khán giả tưởng sẽ có một bộ phim kinh hãi của vũ trụ Conjuring nhưng thật ra không phải vậy.

Phim kinh dị Annabelle: Comes Home không đủ gây sợ hãi

28/06/2019, 11:34

Phần 3 của Annabelle cuối cùng đã được công chiếu, khán giả tưởng sẽ có một bộ phim kinh hãi của vũ trụ Conjuring nhưng thật ra không phải vậy.

Annabelle Comes Home đã không tạo được hiệu ứng như kỳ vọng - Ảnh: Internet

Đã hơn ba tháng kể từ khi bộ phim Us của Jordan Peele ra rạp thì chưa một phim kinh dị nào khiến khán giả phải trầm trồ nhắc đến sau Us. Để thỏa mãn cơn phát phim dinh dị của khán giả, khi mới tung trailer thì Annabelle Comes Home được bàn luận và kỳ vọng rất nhiều.

Đây đã là tập phim riêng thứ ba về búp bê ma Annabelle, đồng thời là tác phẩm thứ bảy của Vũ trụ kinh dị The Conjuring. Chuyện phim Annabelle Comes Home bắt đầu khi đôi vợ chồng trừ tà nhà Warren (Patrick Wilson, Vera Farmiga) đưa con búp bê ma Annabelle về nhốt trong một căn phòng kín của họ. Tuy nhiên, tạo vật không ngừng tìm cách thoát ra ngoài, và toan lợi dụng cô con gái họ (Mckenna Grace) để đạt được mục đích.

Annabelle Comes Home được kỳ vọng sẽ giải tỏa cơn khát phim kinh dị của khán giả - Ảnh: Internet

Mở đầu phim bằng cảnh vợ chồng Warren đang trên đường đưa Annabelle về nhà, với những tình tiết gây giật mình đã tạo hiệu ứng khá tốt cho khán giả tò mò về nội dung sẽ xảy ra sau đó. Thế nhưng không đúng theo kỳ vọng khi bộ phim lại dần trở nên im lặng đi theo câu chuyện dài của Judy và những người bạn. Xuyên suốt những tình tiết sau đó, khán giả khá thất vọng khi tất cả những trường đoạn cao trào chỉ là việc các nhân vật chính chạy loanh quanh trong nhà và la hét một cách vô nghĩa. Những tình tiết gây giật mình và bất ngờ không có gì đặc biệt, chưa được đẩy lên cao trào tột cùng sợ hãi, nếu không muốn nói là có phần hời hợt.

Nội dung của phim bị chê quá đơn giản và cách xử lý tình huống hời hợt - Ảnh: Internet

Bối cảnh trong phim cũng hạn hẹp, chỉ xảy ra trong nhà của Warren nên cũng ít tạo ra sự thú vị. Sự góp mặt của nhân vật cậu thanh niện chỉ tạo thêm chút hài hước chứ không gây được sự nổi bật. Tất cả các diễn viên đều chỉ thể hiện vừa vặn nhân vật của mình.

Vợ chồng nhà Warren chỉ xuất hiện rất ít trong phim - Ảnh: Internet

Trong phim, nhân vật quỷ quyệt Annabelle không có những cú hù dọa gây ám ảnh mà chỉ xuất hiện như chỉ để tạo sức hút cho những hồn ma khác. Nhưng rất tiếc tạo hình của những ác quỷ còn lại cũng không đủ sức làm người xem phải la hét và hoảng loạn.

Tuy nhiên, với những người xem dễ tính và yếu tim thì Annabelle vẫn có thể đáp ứng được phần nào yêu cầu của họ.

Búp bê ma ám Annabelle cũng không thể hiện hết sự đáng sợ của mình - Ảnh: Internet

Theo như lời chia sẻ của diễn viên Vera Farmiga (Lorraine Warren), đây chỉ là phần phim làm bước đệm cho một câu chuyện lớn hơn ở The Conjuring 3. Đúng như vậy, vì chỉ là bàn đạp nên nội dung thiếu đặc sắc, điều mà phim làm được chỉ là việc giới thiệu nhiều hơn về các đồ vật bị ám và các thực thể, hồn ma ngự trị bên trong đó.

Annabelle Comes Home xét tổng thể chỉ là một bộ phim kinh dị tầm trung với kịch bản đơn giản và dễ đoán. Sau sự hụt hẫng và thất vọng về bộ phim, khán giả vẫn mong rằng phim sẽ là bước đệm tốt cho The Conjuring 3 sẽ ra mắt vào năm sau.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim kinh dị Annabelle: Comes Home không đủ gây sợ hãi