Thông tin về sự trở lại của Black Widow (Scarlett Johansson) trong bộ phim về nguồn gốc của nàng điệp viên xinh đẹp, fan hâm mộ nữ anh hùng này đã vô cùng phấn khích và luôn đặt câu hỏi là “Góa phụ đen” sẽ quay lại bằng cách nào.

Hậu trường của ‘Black Widow’ tiếp tục rò rỉ trên mạng

25/06/2019, 11:17

Thông tin về sự trở lại của Black Widow (Scarlett Johansson) trong bộ phim về nguồn gốc của nàng điệp viên xinh đẹp, fan hâm mộ nữ anh hùng này đã vô cùng phấn khích và luôn đặt câu hỏi là “Góa phụ đen” sẽ quay lại bằng cách nào.

Phần phim riêng về nữ điệp viên Natasha đang được khán giả háo hức chờ đón - Ảnh: Internet

Trong lúc mọi người còn đang bàn tán và suy luận các giải thuyết về kịch bản của bộ phim thì trên mạng bất ngờ lan truyền một đoạn hậu trường quay tại Budapest.

Trong video hậu trường hiếm hoi này đã tiết lộ một chi tiết quan trọng khi Natasha chở một cô gái có mái tóc màu vàng trên chiếc xe phân khối lớn. Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền thì rất nhiều fan hâm mộ dự đoán nhân vật nữ với mái tóc màu vàng bí ẩn kia là Yelena do nữ diễn viên Florence Pugh thủ vai.

Video hậu trường của Black Widow

Yelena có khả năng chiến đấu và ngoại hình gần giống với Black Widow. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel qua series Agent Carter (2015) nhưng đó là Yelena của quá khứ. Nếu đúng như những gì người hâm mộ dự đoán thì Marvel sẽ lại đưa một nhân vật phản diện có năng lực tương đương với siêu anh hùng vào phim.

Đối với Yelena thì Natasha như một cái bóng rất lớn mà cô cần phải vượt qua, điều này hứa hẹn nội dung phần phim riêng về Black Widow sẽ rất kịch tính và mới mẻ.

Natasha và Yelena trong nguyên tác truyện tranh - Ảnh: Internet
Marvel đã mời Florence Pugh casting vai Yelena - Ảnh: Internet

Trước đó, khán giả cũng đã rất tò mò về sự hồi sinh của Black Widow trong phần phim này khi cô đã hi sinh trong phần Avengers: Endgame. Trong một số hình ảnh hậu trường được lộ ra trước đó thì hình ảnh Black Widow với mái tóc hung đỏ và quần áo bó sát được cho là phong cách mà cô đã mặc trong Avengers: Endgame. Và hơn hết trước đó đạo diễn Joe Russo đã từng tuyên bố tất cả các bộ phim của giai đoạn thứ 4 sẽ lấy mộc thời gian sau sự kiện Avengers: Endgame.

Vậy tất cả những điều này có thể chứng tỏ được Black Widor sẽ được hồi sinh trong phần phim riêng. Mới đây một giả thuyết được đưa ra trên Twitter về cách Black Widow được hồi sinh.

Hình ảnh hậu trường của Scarlett Johansson với mái tóc đỏ quen thuộc bị rò rỉ trước đó - Ảnh: Internet

Theo như chia sẻ thì người hồi sinh cô sẽ là Captain America tại thời điểm trên đường quay về quá khứ để sửa chữa dòng thời gian. Trong khi quay trở lại Vormir để trả lại viên đá linh hồn, Steve đã sử dụng sức mạnh của viên đá thực tại để mang Nat trở lại cuộc sống.

Tuy nhiên đây mới chỉ là những thông tin bên lề chưa được xác thực, để biết được chính xác người xem phải chờ đến khi bộ phim chính thức được ra mắt. Phần phim riêng của Black Widow dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào năm 2020.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường của ‘Black Widow’ tiếp tục rò rỉ trên mạng