Theo phản ánh của bà con tại khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, Bến Cát thì trong thời gian qua, tình hình giao thông ở đây có diễn biến phức tạp.

Bình Dương: Biến lòng đường làm nơi sửa xe kéo dài

ctv anh 10 | 17/07/2019, 21:37

Theo phản ánh của bà con tại khu phố An Hòa, phường Hòa Lợi, Bến Cát thì trong thời gian qua, tình hình giao thông ở đây có diễn biến phức tạp.

Trong một tuần qua, lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Dương và Công an TP.Thủ Dầu Một đã xử lý nhiều trường hợp xe ben, container vượt đèn đỏ, đi sai làn tại các ''điểm nóng''về ùn tắc giao thông.

Thượng tá Trương Minh Cảnh, Phó trưởng Phòng CSGT Bình Dương cho biết thực hiện cao điểm xử lý vi phạm tại các giao lộ để chống ùn tắc giao thông và TNGT, lực lượng CSGT đã xử lý hàng trăm trường hợp vi phạm như đi không đúng làn đường quy định, dừng đỗ không đúng nơi quy định, không chấp hành nghiêm đèn tín hiệu giao thông.

Tuy nhiên, theo phản ánh của bà con tại khu phố An Hòa, phường HòaLợi, Bến Cát thì trong thời gian qua, tình hình giao thông ở đây có diễn biến phức tạp. Việc xe có dán nhãn thuộccông ty tôn Nam Kim (hình dưới)thường xuyên lấn chiếm lòng lề đường với các hoạt động sửa xe, vá lốp… liên tục kéo dài không chỉ ảnh hưởng mỹ quan mà còn tiềmẩn các nguy cơ tai nạn giao thông khiến bà con bức xúc.

Bà Lê Thị H. ngụ tại khu phố An Hòacho biết CSGT cũng như các lực lượng chức năng khác đã nhiều lần nhắc nhở,lập biên bản xử phạt hành chính đối với chủ xe vi phạm. Tuy nhiên, sau một thời gian thì mọi chuyện lại đâu vào đó. Điều bà Hậu và người dân tại đây mong mỏi là các cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt để trả lại lòng đường cho người tham gia giao thông cũng như cải thiện mỹ quan đô thị.

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Dương: Biến lòng đường làm nơi sửa xe kéo dài