Sáng 27.2, tại trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức gặp mặt thân mật các vị nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12 không tái cử khóa 13. Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc gặp mặt.

Bộ Chính trị gặp mặt, cảm ơn các vị nguyên lãnh đạo đảng khóa 12

Theo TTXVN | 27/02/2021, 17:24

Sáng 27.2, tại trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức gặp mặt thân mật các vị nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12 không tái cử khóa 13. Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì cuộc gặp mặt.

bo-chinh-tri-04.jpg
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại buổi gặp mặt - Ảnh: TTXVN

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu xuân mới, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bày tỏ tình cảm trân trọng đối với các vị nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12 không tái cử khóa 13, những cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước đã từng giữ các chức vụ quan trọng ở các cơ quan trung ương và địa phương, là hạt nhân ở các ngành, lĩnh vực, đã có nhiều đóng góp, cống hiến trong quá trình công tác và tích lũy được nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý báu. Bộ Chính trị, Ban Bí thư đánh giá cao và trân trọng cảm ơn công lao, sự đóng góp to lớn của các đồng chí đối với Đảng, nhân dân và đất nước.

Tổng bí thư, Chủ tịch nước nêu rõ, sau Đại hội 13 của Đảng, mặc dù chịu tác động lớn của đại dịch COVID-19, nhưng không khí vui xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc đã diễn ra vui tươi, đầm ấm trên khắp đất nước. Nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào thành công Đại hội, vào sự lãnh đạo của Đảng và tương lai phát triển của dân tộc. Không khí thống nhất rất cao trong Đảng, trong nhân dân.

bo-chinh-tri-02(1).jpg
Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi gặp mặt - Ảnh: TTXVN

Trong nhiệm kỳ khóa 12, đặc biệt là năm 2020, đất nước ta đã đạt nhiều thành tựu khá toàn diện. Toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, chia sẻ khó khăn, hoàn thành tốt Chương trình toàn khóa với 15 hội nghị trung ương, quyết định nhiều vấn đề hệ trọng, góp phần vào thành công Đại hội 13 của Đảng. Tại Đại hội 13 có 73 Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12 không tái cử khóa 13.

Dù tiếp tục công tác, hay sẽ nghỉ công tác, đây là lực lượng giàu bản lĩnh, trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm và kinh nghiệm thực tiễn. Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ, góp ý của các nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12. Trong thời gian tới, ở cương vị và điều kiện mới, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến, đóng góp cho Đảng, nhân dân và đất nước. Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ban Chấp hành Trung ương khóa 13 luôn trân trọng, lắng nghe, học tập kinh nghiệm của các đồng chí và chủ động xin ý kiến các đồng chí về những vấn đề quan trọng của Đảng, của đất nước; kế thừa và phát huy hơn nữa những thành tựu, kinh nghiệm đã có, đưa đất nước tiếp tục phát triển đi lên, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc các vị nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12 cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.  

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, nhiều nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng khóa 12 đã chia sẻ những tình cảm chân thành, gửi gắm niềm tin vào Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 tiếp tục lãnh đạo, đưa đất nước phát triển hơn nữa trong thời gian tới; cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp của Đảng, củng cố và tăng cường đoàn kết trong Đảng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ Chính trị gặp mặt, cảm ơn các vị nguyên lãnh đạo đảng khóa 12